5 Tiêu Chí Bạn Cần Biết Khi Chọn Mua Kệ Chén Inox 2 Tầng

5 Tiêu Chí Bạn Cần Biết Khi Chọn Mua Kệ Chén Inox 2 Tầng

Kệ chén inox 2 tầng là sản phẩm nhà bếp phổ biến và được nhiều người tin dùng bởi độ bền cao, vẻ ngoài sang trọng, trang nhã. Tuy nhiên, khi mua hàng, nhiều người dùng không biết nên chọn kệ chén inox 2 tầng sao cho giá tốt, tiện nghi. Vì vậy, trong bài viết sau, Gia Dụng Hoàng Việt sẽ cùng bạn tìm hiểu về 5 tiêu chí chọn mua kệ chén inox 2 tầng nên nhớ!

 

1. Chất liệu và độ bền

Inox là một loại vật liệu được biết đến với độ bền cao, khả năng chống ăn mòn tốt, không bám mùi và dễ vệ sinh, giúp kệ chén giữ được độ bền đẹp ngay cả khi phải tiếp xúc với nhiều dầu mỡ và gia vị như môi trường bếp.

Khi lựa chọn kệ chén inox 2 tầng, chất liệu là yếu tố quan trọng cần xem xét kỹ. Kệ chén inox thường được chế tạo từ inox 304 hoặc inox 316. Để mua được loại kệ chén inox tốt, bạn cần lưu ý tìm hiểu cách phân biệt inox thật và giả. So với inox thật, inox giả có kém sáng bóng và mịn màng hơn, lực hút với nam châm cao hơn. Sau một thời gian sử dụng, inox giả sẽ bắt đầu phai màu và xuất hiện những vết rỗ li ti, còn inox thật vẫn giữ được vẻ ngoài sáng bóng như mới.

Ngoài việc kiểm tra độ dày, bề mặt và tình trạng không gỉ sét, khách hàng cũng nên xem xét độ bóng, sắc nét của bề mặt inox. Điều này thể hiện chất lượng gia công và xử lý bề mặt. Inox 304 và 316 là đều lựa chọn tốt, tuy nhiên inox 316 có khả năng chống ăn mòn tốt hơn, đặc biệt khi sử dụng ở môi trường ẩm ướt, tiếp xúc với nhiều hóa chất như nhà bếp.

Ke chen inox 2 tang tien loi de su dung

Kệ chén inox 2 tầng tiện lợi, dễ sử dụng

 

2. Thiết kế và kích thước

Bên cạnh chất liệu, thiết kế và kiểu dáng cũng là một yếu tố quan trọng cần xem xét.  Các mẫu kệ chén inox 2 tầng thường có kiểu dáng đơn giản, tinh tế. Phần khung và giá được thiết kế vuông vắn, trang nhã, phù hợp với các phong cách nội thất thiên về hiện đại. 

Ngoài việc phù hợp với không gian, bạn nên xem xét thiết kế của kệ chén có dễ lắp đặt hay không bằng cách xem hướng dẫn lắp đặt và kiểm tra sản phẩm bạn muốn mua đã đi kèm các phụ kiện cần thiết như vít, tắc kê hay chưa?

Các sản phẩm kệ chén thường có nhiều kích cỡ khác nhau, từ nhỏ gọn phù hợp với không gian bếp nhỏ đến rộng lớn có thể chứa nhiều đồ dùng bếp. Vì vậy, trước khi mua, bạn cần phải ước lượng kích thước gian bếp để tìm được loại kệ phù hợp.

Thiet ke ke chen chac chan va ben bi

Thiết kế kệ chén inox chắc chắn và bền bỉ

 

3. Khả năng đựng đồ

Một kệ chén inox 2 tầng cần có khả năng đựng nhiều đồ dùng bếp khác nhau như chén, dĩa, ly, cốc,... và có các chi tiết tiện dụng để phân loại chúng như: ống đũa, khay xếp đĩa, móc treo nồi,...

Ngoài ra, kệ chén inox cần phải có khả năng chịu tải tốt để đựng được số lượng chén đĩa đúng nhu cầu. Thông thường, kệ chén inox 2 tầng sẽ đựng được lượng vật dụng nấu ăn cho 3 - 4 người.

Ke chen inox co kha nang chua do tot

Kệ chén inox có khả năng chịu tải trọng tốt

 

4. Dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Đối với việc lắp đặt, các sản phẩm kệ chén inox 2 tầng thường đi kèm với bộ phụ kiện như vít, tắc kê để người dùng dễ dàng thực hiện. Tuy nhiên, việc khoan tường đòi hỏi cần có máy khoan và cần được thao tác bởi người có chuyên môn để tránh làm hỏng hệ thống dây điện âm tường. 

Trong quá trình sử dụng, kệ chén inox 2 tầng còn được đánh giá cao về việc dễ vệ sinh. Bề mặt inox bóng loáng giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng, chỉ cần dùng khăn ẩm hoặc nước rửa chén là có thể giữ kệ luôn sạch đẹp.

Ke chen inox de dang lap dat va su dung

Kệ chén inox dễ dàng lắp đặt và sử dụng

 

5. Giá thành và chính sách bảo hành

Kệ chén inox 2 tầng thường có nhiều mức giá từ 150.000 - 3.000.000 VNĐ. Sự chênh lệch mức giá như trên tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: chất lượng và tính năng của sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chế độ bảo hành, thương hiệu,... Một số sản phẩm thường có giá thành cao hơn do có chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch để hỗ trợ khi khách hàng cần. Ngược lại, những sản phẩm rẻ thường khó có cam kết bảo hành sản phẩm cho khách hàng. Bạn cần cân nhắc giữa hai yếu tố trên để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Ke chen inox co gia thanh phai chang

Kệ chén inox có giá thành phải chăng

 

6. Hướng dẫn sử dụng, bảo quản và vệ sinh kệ chén inox 2 tầng

Để sử dụng kệ chén inox 2 tầng một cách hiệu quả, trước tiên bạn cần lắp đặt kệ một cách chắc chắn theo hướng dẫn đi kèm. Tiếp theo, sắp xếp các đồ dùng như chén, bát, ly, tách lên kệ theo thứ tự. Nếu kệ có bánh xe, bạn có thể nhẹ nhàng di chuyển kệ khi cần, tuy nhiên tuyệt đối không kéo hoặc đẩy mạnh. Quan trọng là không để quá tải trọng cho kệ, tuân thủ tải trọng tối đa được ghi trên sản phẩm.

Để bảo quản kệ chén inox 2 tầng, bạn cần tránh để kệ tiếp xúc với nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt để tránh gỉ sét. Hãy lau chùi kệ thường xuyên để giữ vẻ đẹp và tránh bám bẩn. Khi không sử dụng, bạn có thể gập kệ lại để tiết kiệm không gian và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Để vệ sinh kệ chén inox 2 tầng, sử dụng nước ấm và xà phòng nhẹ để lau sạch bề mặt. Tránh dùng các chất tẩy rửa có tính ăn mòn hoặc dụng cụ sắc nhọn để làm xước bề mặt. Sau khi vệ sinh, lau khô kệ bằng khăn mềm. Ngoài ra, bạn nên định kỳ kiểm tra và vệ sinh kệ để đảm bảo tuổi thọ và vẻ đẹp của sản phẩm.

Bao quan ke chen inox 2 tang

Bảo quản kệ chén inox 2 tầng

 

Với những tiêu chí chọn mua kệ chén inox 2 tầng đã nêu, Gia Dụng Hoàng Việt mong bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng, xứng đáng với giá tiền. Đồng thời, sau khi mua về, bạn hãy sử dụng, bảo quản và vệ sinh đúng cách để sản phẩm được bền đẹp theo thời gian. 

 

GIA DỤNG HOÀNG VIỆT - NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT GIÁ RẺ

Địa chỉ: 156 đường số 17, phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM

Di động: 0937 58 48 37 - 0933 71 43 71

Máy bàn: (028) 3771.0948

Email: giadunghoangviet@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/giadunghoangviet

Website: https://giadunghoangviet.com/ 

Gia Dụng Hoàng Việt chân thành cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.

 

MỜI QUÝ KHÁCH XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC CỦA CHÚNG TÔI TẠI ĐÂY:

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top