Xu Hướng Tìm Kiếm Ghế Dành Cho Quán Coffee 2023

Nếu bạn muốn tạo phong cách mới cho quán cafe của mình bằng cách thay thế ghế cafe inox trên vỉa hè bằng ghế camping, đó là một ý tưởng tuyệt vời. Ghế Picnic - Ghế Camping sẽ đem lại không chỉ sự thoải mái cho khách hàng của quán, mà còn làm cho quán của bạn trông thú vị hơn và khác biệt so với các quán khác.

Ghế Picnic - Ghế Camping có thể được thiết kế với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, từ những kiểu cổ điển đến kiểu hiện đại. Chúng cũng rất nhẹ và dễ di chuyển, giúp cho bạn có thể dễ dàng sắp xếp và di chuyển chúng trong quán.

Ngoài ra, nếu quán của bạn thường xuyên phục vụ khách hàng ngoài trời hoặc tại những nơi có địa hình phức tạp, ghế camping cũng là lựa chọn tuyệt vời. Chúng rất bền, chịu được mọi điều kiện thời tiết và có thể dễ dàng gập lại khi không sử dụng để tiết kiệm không gian.

Với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và tính năng, ghế camping sẽ giúp cho quán cafe của bạn trở nên đặc biệt hơn và thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Xu Hướng Tìm Kiếm Ghế Dành Cho Quán Coffee 2023

 

 

Ghế camping là một loại ghế nhẹ, dễ di chuyển và có thể gập lại để dễ dàng mang theo khi đi cắm trại hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Thông thường, chúng được làm bằng vật liệu như nhôm, thép hoặc nhựa và được thiết kế để có thể chịu được tải trọng tối đa từ 100-200kg.

Ghế camping có nhiều biến thể và chủng loại . Loại ghế thường được sử dụng nhiều cho quán cafe là loại vải lưới hoặc loại khung và mặt ngồi đều bằng sắt có tựa lưng và gác tay để người sử dụng có thể ngồi thoải mái trong một khoảng thời gian dài. Ngoài ra, nhiều loại ghế còn có các tính năng như tay vịn, túi đựng đồ và thậm chí là một khung dựng để giữ ly hoặc chai nước.

Một số loại ghế camping còn có khả năng gập lại và có túi đựng riêng để dễ dàng mang theo. Một số khác có thể có khung bằng nhôm để giảm trọng lượng và khả năng chịu tải tốt hơn. Đặc biệt nếu dùng cho quán cafe nên chọn khung sắt để có được sự chắc chắn, bền lâu và có khung màu sơn theo ý muốn.

Ghế camping là một vật dụng quan trọng cho những người thích đi cắm trại hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời, giúp họ có thể ngồi thoải mái và nghỉ ngơi sau một ngày dài đi bộ đường dài hay leo núi.

 

Ghế Picnic - Ghế Camping

 

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top