Xu Hướng Mới Về Bàn Ghế Cafe Hiện Nay, Bộ Bàn Ghế Cafe Pisco

Xu Hướng Mới Về Bàn Ghế Cafe Hiện Nay, Bộ Bàn Ghế Cafe Pisco dòng sản phẩm bàn ghế cafe mới dành cho quán cafe phong cách.

Bộ bàn ghế cafe Pisco bao gồm máy size ?

Dòng sản phẩm mang tên Pisco được thiết kế và tung ra thị trường bao gồm ghế và bàn rời nhau. Điểm đặc biệt đối với bộ sản phẩm này là bạn có thể chọn mẫu thiết kế full-size hoặc mẫu sản phẩm có kích thước nhỏ hơn với tên gọi bộ bàn ghế Pisco mini. Cả hai mẫu này đều có chung kiểu dáng thiết kế, chất liệu đạt chuẩn như nhau. Chiều cao của các sản phẩm được nghiên cứu và ấn định ở mức 45cm đối với ghế và 73cm đối với bàn. 

Hai dòng full-size và mini này đều có thể thay đổi màu sơn tùy theo lựa chọn của khách hàng. Đặc biệt, bảng màu sơn đa dạng với nhiều màu sơn tinh tế, cao cấp chỉ có tại Gia Dụng Hoàng Việt. Đây cũng là một điểm cộng rất lớn của của dòng sản phẩm Pisco này.  

Ghế Pisco và pisco Mini

 

 

Bàn ghế Pisco được làm từ chất liệu gì?

Bàn Ghế Pisco được làm hoàn toàn bằng sắt cao cấp nên cực bền trước các tác động ngoại lực cũng như thời tiết. Khả năng chịu lực của ghế đạt chuẩn quốc tế. Đối với bàn Pisco, sản phẩm được thiết kế với MDF phủ nhựa là vật liệu chính của mặt bàn. Chân bàn dùng sắt cao cấp để đạt được khả năng chịu lực tốt nhất. 

Nếu bạn đang cần một điểm sáng nổi bật hẳn của bộ sản phẩm thì chính là thiết kế sơn tĩnh điện. Đây có thể nói là một cuộc cách mạng trong nội ngoại thất chất liệu sắt hiện nay. Nó đem đến độ bền cực cao, chống chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà vẫn không làm gỉ sắt, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Thiết kế sơn tĩnh điện giúp ghế Pisco bền đẹp dưới mọi điều kiện thời tiết

 

Bàn ghế Pisco phù hợp với những không gian nào?

Bộ đôi bàn ghế Pisco với thiết kế tinh tế, tối giản nhưng hiện đại và trẻ trung, phù hợp với rất nhiều không gian nội thất khác nhau. Bạn có thể để bộ đôi Pisco trong nhà như một điểm nhấn cho không gian đọc sách, ngoài ban công, hiên nhà hay đặt trong vườn để sử dụng khi trà đạo, tán gẫu với bạn bè. Đặc biệt nếu bạn muốn tạo nét phóng khoáng hoặc phá cách cho quán cafe hay trà sữa của mình thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Pisco này rồi. 

Dù decor bàn ghế Pisco ở đâu thì với thiết kế hoàn hảo của mình chúng sẽ làm bừng sáng cả không gian. Tùy vào màu sắc chọn lựa mà chúng sẽ thay bạn thể hiện cá tính, sở thích cá nhân trong việc bài trí nội thất.

Hiện nay có rất nhiều màu sơn của bàn ghế Pisco để bạn lựa chọn

Giải mã sức hút của bàn ghế Pisco

Có rất nhiều lí do để bạn chọn cái tên Pisco cho không gian của mình nhằm làm đẹp, thu hút ánh nhìn của mọi người:

  • Thiết kế tối giản, thu hút: Chất liệu sắt được sơn tĩnh điện và các đường nét thanh mảnh của bộ bàn ghế là điểm vừa nhẹ nhàng tinh tế mà vẫn góp phần nâng tầm không gian trong nhà và ngoài trời của bạn. Chúng có thiết kế cũng rất dễ phối cùng các món đồ decor khác nữa nhé.
  • Độ bền “miễn chê”: Với một sản phẩm có lớp sơn tĩnh điện đạt chuẩn đồng nghĩa với việc bạn đã có trong tay lời cam kết đạt chuẩn, chống gỉ, chống thấm nước tuyệt đối rồi đấy.
  • Có tính linh động cao: Bạn đã từng phải mệt mỏi mỗi khi thay đổi cách bài trí? Giờ đây Pisco có khả năng gấp gọn, tiện lợi vô cùng mỗi khi di chuyển đã ra mắt thị trường. Nếu chưa cần bài trí, sử dụng ngay thì bạn chỉ cần gấp lại để tiết kiệm diện tích là xong.
  • Dễ dàng vệ sinh: Thiết kế mảnh và đơn giản không chỉ đem đến trải nghiệm cá tính trong bài trí mà còn tối ưu hóa đáng kể thời gian cho công việc lau chùi của bạn đấy.
  • Giá thành hợp lý: Bàn ghế Pisco ngay từ khi thiết kế đã tối giản các nguyên vật liệu để đáp ứng các tiêu chí giá bình dân cho một cái tên cao cấp. So với các mặt hàng cùng phân khúc thì bộ bàn ghế Pisco chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Mua bàn ghế Pisco giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Cái tên “siêu hot” Pisco là sản phẩm mới nhất. Ngay từ khi ra mắt, dòng sản phẩm này đã nhận được những tín hiệu tích cực từ người tiêu dùng. Chúng tôi hiện nhận đổ sỉ và bán lẻ các loại bàn ghế cafe với giá thành cực kỳ phải chăng.

Ngay khi các bạn liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí sẽ nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ bạn chốt đơn cũng như nhận hàng. Đặc biệt, hiện nay Gia Dụng Hoàng Việt hỗ trợ giao hàng trong ngày và miễn phí hoàn toàn trong nội thành TP Hồ Chí Minh đối với các sản phẩm bàn ghế Pisco khi mua từ 2 bộ.

Hãy kết nối với chúng tôi qua số điện thoại/Zalo 0937584837 - 0933714371 ngay hôm nay để nâng tầm không gian sống, làm việc, kinh doanh của mình nhé!

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top