Võng xếp một sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian hẹp

 Đối với mỗi người dân Việt Nam thì chiếc võng là đồ vật rất quen thuộc và gần gũi. Trước đây những chiếc võng khá gắn bó với mỗi gia đình, gắn với những câu hát ru từ thủa nhỏ. Những chiếc võng gắn liền với tuổi thơ của mỗi người Việt. Hiện nay tuy rằng kinh tế phát triển, khoa học kỹ thuật hiện đại nhưng những chiếc võng vẫn còn khá thân thuộc trong mỗi gia đình người Việt. Tuy nhiên nhờ khoa học kỹ thuật phát triển những chiếc võng ngày xưa cũng đã được cải tiến để trở nên tiện lợi hơn, gọn gàng và dễ sử dụng hơn. Từ đó những chiếc võng xếp được ra đời và phổ biến hơn.

Võng xếp mang lại nhiều sự tiện lợi trong sinh hoạt gia đình như rất dễ di chuyển đến mọi vị trí, là nơi giúp mọi người ở mọi lứa tuổi có thể ngả lưng xả đi mọi lo âu buồn phiền cũng như có những giấc ngủ thoải mái. Đặc biệt nhà có trẻ nhỏ thì lại càng không thể thiếu một chiếc võng xếp, nhờ nó bố mẹ có thể ru bé ngủ nhanh chóng và cho bé một giấc ngủ ngon lành  tạo điều kiện cho bố mẹ được rảnh rang làm việc mà không cần quá lo lắng bé thức giấc hay quấy khóc. Hơn nữa hiện nay kinh tế phát triển kéo theo nhà cửa, không gian sinh hoạt ngày một giá trị hơn nên việc tiết kiệm không gian là một điều tất yếu nhất là đối với những căn hộ vừa và nhỏ. Một chiếc võng xếp có thể thu gọn để cất giữ cũng như dễ dàng lắp đặt một cách nhanh chóng chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Những chiếc võng xếp nhỏ xinh phù hợp với văn hóa người Việt cũng là một sự trang trí tuyệt vời cho ngôi nhà được thêm phần ấm cúng và gần gũi.
Tuy nhiên để lựa chọn mua được chiếc võng xếp chất lượng vừa bền vừa đẹp lại vững chắc và an toàn khi sử dụng cũng không phải việc dễ dàng khi mà thị trường hiện nay có vô số hàng nhái, hàng kém chất lượng. Để mua được một chiếc võng xếp thì người tiêu dùng cần chú ý một số điểm cơ bản sau:
 - Điều quan tâm thứ nhất là khung võng: khung võng thường sử dụng chất liệu inox hoặc thép được sơn tĩnh điện. Võng xếp khung inox thường có độ sáng, sang trọng và bền hơn khung thép sơn tĩnh điện nhưng giá thành sẽ cao hơn khung thép được sơn tĩnh điện. Độ dày của ống inox, ống thép tạo khung võng sẽ quyết định độ bền và sự chắc chắn của võng xếp khi sử dụng. Độ dày tốt nhất thường là 10 ly hoặc 12 ly. 
 - Tiếp theo bạn nên chú ý tới Đạn Bạc ( vòng bi ) : Vòng bi thông thường thường được gắn vào đầu khung võng để mắc lưới võng, đạn bạc cũng được sản xuất từ inox hoặc sắt, kích thước bi của vòng bi càng nhỏ và nhiều thì võng hoạt động càng trơn hơn và ít phát ra tiếng kêu khó chịu khi sử dụng. Đặc biệt với vòng bi bằng inox thì mang lại độ bền cao hơn và thẩm mỹ hơn nhưng giá thành cao hơn.
 - Tiếp đến hãy chú ý đến các đầu mối của khung võng, thường võng xếp được tán đinh hoặc dùng đinh vít để cố định khung, hãy kiểm tra và chọn võng xếp có các con ốc vị phải lớn, chắc, bản lề rộng giúp khung võng được chắc chắn hơn và bền hơn.
- Cuối cùng là chọn lưới võng: Lưới võng phải thoáng không khí, sử dụng chất liệu bền đẹp, thông thường lưới võng 2 lớp trở lên là đạt tiêu chuẩn chịu lực tốt lên tới 150kg.
Tùy theo nhu cầu và đối tượng sử dụng võng và không gian căn hộ mà võng xếp cũng có nhiều kích thước để quý khách lựa chọn. Gia dụng Hoàng Việt chính là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt khi có nhu cầu mua sắm cho gia đình mình những chiếc võng xếp chất lượng và bền đẹp.
 

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top