Võng xếp đồ vật không thể thiếu trong mỗi gia đình


Võng là vật dụng rất quen thuộc với người Việt Nam, tuổi thơ hầu như ai trong chúng ta cũng từng được lớn lên trên chiếc võng đung đưa và những bài hát ru. Xã hội ngày một phát triển nét văn hóa này của người Việt cũng được phát triển thành những chiếc võng xếp gọn gàng, chắc chắn và vô cùng tiện dụng. Chiếc võng ngày nay không còn mắc cố định mà có thể dễ dàng sử dụng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ không gian nào... chính vì thế hình ảnh chiếc võng ngày xưa đã thân quen, nay với những chiếc võng xếp thì lại càng gắn bó và gần gũi hơn với người Việt. Hầu như gia đình nào cũng trang bị cho mình ít nhất là 1 bộ võng xếp để phục vụ nhu cầu của mọi người trong gia đình. 

Võng xếp rất tiện dụng và được nhiều người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi ưa thích. Từ đó, Võng xếp cũng được thiết kế rất đa dạng với nhiều kích thước và chất liệu nhằm phù hợp cho nhiều loại đối tượng sử dụng khác nhau. Có võng xếp dành cho em bé, dành cho người lớn… Có võng xếp khung Inox, khung thép… Đồng thời chất liệu làm võng cũng rất đa dạng và phong phú. Từ đó người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn loại võng xếp phù hợp với gia đình và người thân. Hơn thế võng xếp còn là vật dụng trang trí cho không gian gia đình mang đậm nét văn hóa Việt.

Rất nhiều người sử dụng ưa chuộng các nhãn hiệu võng xếp như: Võng xếp Duy Lợi, võng xếp Duy Phương, võng xếp Trường Thọ … do gia dụng Hoàng Việt cung cấp. Với mỗi thương hiệu đều có những điểm đặc biệt riêng nhưng luôn đảm bảo chất lượng độ bền cho người sử dụng. Các sản phẩm võng xếp do gia dụng Hoàng Việt cung cấp đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao như:
Khung võng được làm từ chất liệu inox hoặc thép sơn tĩnh điện đem lại bền cao, chịu lực tốt, chắc chắn khi sử dụng. Ít có hiện tượng đổ, ngã mất an toàn khi sử dụng.

Sử dụng võng xếp sẽ mang lại cho bạn và gia đình những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái từ đó đem lại sức khỏe về tinh thần cũng như thể chất.
Chân đế của võng xếp được bọc lớp cao su dày giúp chống xước cho sàn nhà cũng như tăng độ bám dính với bề mặt sàn từ đó tăng độ chắc chắn và ổn định khi sử dụng.

Các sản phẩm võng xếp do gia dụng Hoàng Việt cung cấp đều được thiết kế tinh tế và sang trọng, các chi tiết sản phẩm được gia công kỹ lưỡng luôn đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao cùng độ bền tối ưu nhất.

Lưới võng làm bằng chất liệu vải dù 2 lớp, dày và vô cùng chắc chắn, mà vẫn đam lại cảm giác thông thoáng dễ chịu. Võng xếp có thể dễ dàng điều chỉnh được độ cao, độ rộng tùy theo không gian và sở thích của người sử dụng. Võng xếp vô cùng dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ, thuận tiện khi di chuyển, cất giữ trong mỗi gia đình.

Hãy sắm ngay cho mình cùng gia đình một chiếc võng xếp chất lượng cao chính hãng do gia dụng Hoàng Việt cung cấp với chất lượng và giá thành vô cùng đảm bảo. 
 

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top