Ưu điểm khi sử dụng tủ nhựa đa năng

Một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong gia đình đó là tủ chứa đồ. Sử dụng tủ đựng đồ sẽ giúp căn phòng của bạn được ngăn nắp gọn gằng hơn. Nhưng việc lựa chọn mua loại tủ nào có lẽ đã khiến nhiều người đau đầu vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ từ nhiều chất liệu khác nhau và với mỗi chất liệu khác nhau sẽ có những ưu điểm khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ cùng tìm hiểu về ưu điểm của tủ nhựa đa năng. 

Trước đây khi tủ nhựa chưa xuất hiện thì tủ gỗ hay tủ sắt là lựa chọn hàng đầu. Đặc điểm chung của 2 loại tủ này là khá nặng, cồng kềnh và khó di chuyển. Khi thị trường tủ nhựa phát triển thì các hộ gia đình đang chuyển hướng sang dùng tủ nhựa vì đặc tính gọn gằng, nhẹ dễ dàng di chuyển cũng như thuận lợi về nhiều mặt, phải kể đến đó là:

- Được thiết kế có nhiều ngăn, cánh cửa được thiết kế độc lập với từng ngăn tủ. Sử dụng loại nhựa trong suốt giúp dễ dàng tìm được đồ bên trong.

- Có khả năng chống ẩm mốc, vệ sinh dễ dàng, lau chùi đơn giản

- Dễ lắp ráp, tháo rời để di chuyển, không tốn quá nhiều sức lực cho bạn khi phải chuyển nhà, bạn có thể tùy biến sử dụng từng ô chứa đồ của tủ

- Tủ được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không gây ô nhiễm môi trường, không gây kích ứng cho da. Sản phẩm thân thiện với trẻ con và người già

- Giá của tủ nhựa sẽ tuỳ thuộc vào số lượng ô tủ và kích cỡ tủ mà bạn mua.

Dĩ nhiên độ bền của tủ gỗ sẽ cao hơn tủ nhựa nhưng nếu biết cách sử dụng thì tủ nhựa sẽ dùng được rất lâu. Việc vệ sinh tủ nhựa chỉ cần một chiếc khăn ẩm hoặc dùng sumo tẩy rửa để lau chùi thì tủ sẽ sạch như mới. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ hay những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng trọ sinh viên thì tủ nhựa là sự lựa chọn tốt nhất nhờ tính tiện dụng của chúng.

Tủ gỗ, tủ sắt sẽ thích hợp sử dụng trong ngôi nhà có diện tích rộng và dùng để đựng những vật có giá trị nhờ có ổ khóa khá chắc. Đối với tủ nhựa thì khóa khá lỏng lẻo, thường chỉ khóa để các bé không nghịch ngợm chứ không có tính bảo mật cao.

Hy vọng với bài viết của chúng tôi bạn có thể chọn được chiéc tủ đựng đồ ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm tủ nhựa trên các trang bán hàng và nhận được sự tư vấn của chúng tôi.

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top