Thùng rác nhựa cho văn phòng

Thùng rác là đồ vật quen thuộc trong đời sống hàng ngày của tất cả mọi người, nó hiện hữu ở hầu như khắp mọi nơi mà ta sinh hoạt (trong nhà, ngoài trời hay văn phòng làm việc…) và phạm vi ứng dụng cho mọi đối tượng.

Đối với không gian văn phòng, có những mẫu thùng rác riêng phù hợp với tính chất ở đây. Cụ thể hơn, không chỉ dùng để đựng rác , thùng rác nơi văn phòng cũng phải đảm bảo về độ thẩm mĩ, an toàn với sức khỏe và an toàn với mội trường không khí.

Hiện nay trên thị trường đang phổ biến hai loại thùng rác nhựa và inox, mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ sâu hơn về đặc điểm và những lưu ý khi sử dụng của thùng rác nhựa.



Đặc điểm
Để được dùng cho các văn phòng làm việc, thùng rác nên là loại có kích thước nhỏ và gọn gàng, ưu tiên về yếu tố thẩm mĩ, phù hợp với thiết kế và màu sắc của văn phòng, tất nhiên, không thể thiếu hai yếu tố quan trọng không kém là độ bền và độ thuận tiện khi sử dụng.
Thùng rác nhựa dành cho văn phòng có nhiều loại như đạp chân, bập bênh, hoặc đơn giản như sọt rác bình thường… Nhiều nhà thiết kế đã sáng tạo ra loại thùng rác mini dùng để bàn rất tiện lợi hoặc là những thùng rác có đa dạng kích cỡ khác nhau phù hợp với từng không gian văn phòng của bạn.
Ngoài ra, thùng rác nhựa được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại chống tia UV, chống nhiệt độ khắc nghiệt ngoài trời hay các sản phẩm hóa học…
Một ưu điểm của thùng rác nhựa khiến nhiều người ưa chuộng sản phẩm này đó là giá thành của nó khá rẻ hơn các sản phẩm thùng rác chất liệu khác.
Thùng rác văn phòng thường nghiêng về dạng có nắp để có thể hạn chế được ảnh hưởng của môi trường tác động đến quá trình phân hủy của rác, ngăn được mùi gây khó chịu từ rác, cuối cùng là tăng mĩ quan cho không gian đặt thùng rác.
Lưu ý khi sử dụng
Đầu tiên bạn nên bọc rác cẩn thận trong túi ni lông, đặc biệt là rác hữu cơ trước khi vứt vào thùng rác. Đối với những loại chất thải như sơn, vữa xi măng, dầu mỡ,… tuyệt đối không đổ vào thùng rác nhựa vì nó sẽ bám dính, khó lau sạch. Ngoài ra bạn nên phân loại rác thải để tránh nguy cơ tạo phản ứng hóa học gây sinh sôi vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người. Luôn nhớ đặt thùng rác nơi thoáng mát, sạch sẽ, tránh chỗ có ánh nắng trực tiếp chiếu thẳng vào thùng rác.

 

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top