Những sản phẩm gia dụng cho phòng tắm ai cũng muốn có

Loa trần chịu nước
Vừa tắm vừa nghe nhạc là trải nghiệm thư giãn lý tưởng để có được cảm hứng học tập và làm việc cho mỗi ngày mới.

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch cùng với khả năng chịu nước, loa trần chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo không chỉ với những người thích nghe nhạc mọi lúc mọi nơi mà còn với những người mong muốn có những phút giây thư giãn trọn vẹn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Gậy lau gương
Bạn có thường xuyên gặp phải tình huống gương bị bám hơi nước sau mỗi lần tắm rửa nhưng khó vệ sinh sạch sẽ mặc dù đã dùng tay lau đi lau lại? Bất tiện này có thể được giải quyết ngay trong một nốt nhạc bởi gây lau gương.

Với gậy lau gương, hơi nước sẽ được gạt bỏ hoàn toàn, đảm bảo cho bạn một tấm gương sáng loáng với hình ảnh phản chiếu đẹp mắt nhất.

Túi chống nước cho điện thoại, máy tính bảng
Túi chống nước có chất liệu được làm từ nhựa dẻo chống thấm trong suốt, với kích thước đa dạng phù hợp cho các dòng điện thoại, máy tính bảng. Đây là phụ kiện hữu ích cho những ai thích coi video, ca nhạc hay có nhu cầu nghe điện thoại khi tắm.


Dụng cụ nặn kem đánh răng
Thay vì phải gồng sức nặn lấy nặn để kem đánh răng mỗi khi tuýp kem gần hết vì chưa kịp mua tuýp mới, giờ đây bạn có thể trang bị một dụng cụ như thế này để tiết kiệm kem đánh răng. Luồn đáy tuýp kem đánh răng vào dụng cụ, bạn sẽ dễ dàng đẩy kem đánh răng từ dưới lên một cách dễ dàng mà không hề tốn sức.

Dụng cụ đựng giấy vệ sinh kiêm giá đỡ
Dụng cụ có thiết kế là một bề mặt trên phẳng cố định kết hợp với thanh móc cuộn giấy vệ sinh bên dưới. Vì vậy, đây sẽ là dụng cụ thích hợp cho những người thích sử dụng điện thoại hoặc thường xuyên mang theo sách để đọc khi đi vệ sinh.

Kệ để đồ phía trên bồn cầu
Với những căn nhà nhỏ với diện tích sinh hoạt khiêm tốn, sử dụng không gian hợp lý là một điều rất cần thiết.

Với kệ để đồ thiết kế phù hợp để kết hợp với bồn cầu, không gian nhà vệ sinh nhà bạn sẽ tiện lợi và sáng tạo đến không tưởng.

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top