Những món đồ gia dụng đa năng có giá chưa tới 100.000đ

Những món đồ nhỏ xinh cho gian bếp bao giờ cũng tạo cảm hứng nấu ăn và làm việc cho mỗi thành viên trong gia đình. Các ngôi nhà xinh xắn thường thấy trên phim Hàn Quốc ngày nay đã không còn là giấc mơ nữa vì nắm được tâm lí của những bà mẹ trẻ muốn có một gian bếp đáng yêu, thị trường hàng hóa thường cung cấp những món đồ rất tiện lợi, giá rẻ chưa đến 100 nghìn đồng mà vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ nấu nướng cho gia đình.
Để giúp các bạn có thể tiếp cận và mua sắm thoải mái. Dưới đây là danh sách dụng cụ gia dụng theo tổng hợp của chúng tôi:

 - Các loại rổ xinh xắn: Hãy quên đi những chiếc rổ bằng nan tre hay gỗ nứa ngày xưa thường bị mốc do ẩm màu hoặc không có nét đẹp hiện đại thẩm mỹ. Thị trường rổ giá ngày nay đã phát triển về hình dáng và màu sắc rất đa dạng để phục vụ nhu cầu của mọi người.

Các bạn có thể mua trọn gói theo bộ từ rổ đựng rau nhiều kích thước – đến các loại đựng miếng rửa bát.... Thông thường, để căn bếp luôn sáng lung linh và hấp dẫn người nấu thì các loại gia dụng này sẽ có màu sáng, trong, như xanh, hồng, cam, vàng.. Rổ được làm từ nhựa cứng nên các bạn cũng yên tâm sẽ sử dụng trong thời gian dài và rất bền lâu, giá thì không vượt quá 100 nghìn.
- Kệ để đồ: Nếu các đồ trong bếp thường lặt vặt và bạn không biết sắp xếp làm sao cho tiện mắt thì kệ để đồ mini chính là lựa chọn cho bạn ngay hôm nay. Kệ để đồ không chỉ giúp bạn dọn dẹp căn bếp tiện nghi, các đồ đạc dễ tìm kiếm và lấy khi cần, không mất thời gian tìm kiếm quá lâu.

Ngoài ra, kệ còn mang tính thẩm mĩ – nét dễ thương của căn bếp. Các đồ vật được đặt ở kệ có thể bao gồm những hộp gia vị, đồ nấu nướng, các móc treo xung quanh có thể sử dụng để treo tạp dề, miếng lót nồi, khăn lau tay..
- Bộ dụng cụ tạo khuôn:

Sản phẩm khác mà chúng tôi muốn giới thiệu trong bài viết này là các dụng cụ tạo khuôn hình lí thú. Như các bạn cũng biết, bếp nấu ăn hiện đại không chỉ đánh giá ở mùi vị mà còn là hình thức bắt mắt. Khi đó những khuôn mẫu tạo hình khối sẽ khiến món ăn hấp dẫn và đẹp mắt hơn rất nhiều. Các loại khuôn này đa dạng kiểu dáng từ hình trái tim, hình tròn,..
Mọi chi tiết và thông tin cụ thể xin hãy liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ website giadunghoangviet.com. Chúc các bạn luôn hạnh phúc và thành công.

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top