Nên hay không ru trẻ ngủ bằng máy đưa võng tự động?

Giấc ngủ có vai trò rất quan trọng đối với trẻ sơ sinh bởi đa số thời gian trẻ đều ngủ. Trẻ phát triển nhiều trong giấc ngủ, bởi vậy để bảo đảm một giấc ngủ trọn vẹn, cha mẹ cần tạo không gian yên tĩnh, thoải mái.

Trên thị trường có 1 thiết bị hiện đại mang công nghệ tự đưa võng ru bé ngủ tiết kiệm thời gian và công sức đưa võng hàng tiếng đồng hồ của cha mẹ: máy đưa võng tự động.

Câu hỏi các bậc phụ huynh quan tâm là: có nên ru trẻ ngủ bằng thiết bị này không hay làm thế nào để sử dụng đúng cách,… là thắc mắc nhiều phụ huynh bé quan tâm. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

Máy đưa võng tự động là gì?

Đây là một thiết bị tự động dịch chuyển và tạo thành lực đưa. Thiết bị đưa võng tự động này phụ giúp rất tốt cho mọi chiếc võng bình thường và biến nó thành một chiếc võng tự động.

Nó sử dụng điện năng và biến thành cơ năng để làm chiếc võng chuyển động. Máy đưa võng tự động là trợ thủ đắc lực cho các phụ huynh bận rộn yên tâm làm việc khi bé vẫn đang say giấc.

Phụ huynh nên hay không dùng máy đưa võng tự động?

Nhiều người cho rằng bé nằm võng nhiều sẽ làm ảnh hưởng tới cột sống, quan niệm này là không đúng. Sự thật là trẻ vẫn có thể thường xuyên nằm võng nếu phụ huynh biết cách.

Không tính đến những tháng đầu tiên, chỉ cần bố mẹ đặt nằm đúng tư thế, nằm máy đưa võng không ảnh hưởng đến cột sống của trẻ.

Sau đây là những nguyên tắc cần tuân thủ để đảm bảo sức khỏe cho bé:

- Không cho bé ngủ võng quá (dưới 3 tháng tuổi)

- Chỉ nên cho bé nằm võng trong giấc ngủ ngắn ban ngày

- Không giàng võng lâu và quá mạnh, tránh gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh 

- Nên sử dụng dụng cụ chắn võng để tránh lật võng khiến bé té ngã.

- Để tránh so với và cong lưng, các bố mẹ nên lót chiếu xuống võng hoặc để trẻ nằm lên người mẹ hoặc cho bé nằm chéo trên võng để nâng đỡ lưng trẻ, như vậy thì cột sống sẽ phát triển tốt.

Thiết bị đưa võng tự động với tính năng ưu việt bảo đảm giấc ngủ trọn vẹn cho bé cũng như tiết kiệm thời gian cho cha mẹ, giá cả lại rất hợp lý, hoàn toàn xứng đáng để các phụ huynh đầu tư cho gia đình.

Máy đưa võng tự động của Gia Dụng Hoàng Việt là người giúp đỡ đáng tin cậy của các bậc cha mẹ, giảm bớt gánh gặng công việc cho mỗi gia đình. 

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top