Đồ gia dụng Elmich – sự lựa chọn cho mỗi gia đình Việt

Một trong những thương hiệu sản xuất đồ gia dụng hàng đầu chiếm được niềm tin của người dùng trên khắp thế giới hiện nay chính là đồ gia dụng châu Âu Elmich. Elmich là thương hiệu lớn đến từ nhà sản xuất cộng hoà Séc, có tên tuổi và định vị được vị trí trong lòng người tiêu dùng. 


Elmich: thương hiệu lớn về sự an toàn


Các dòng sản phẩm: nồi, xoong, chảo… từ Elmich cam kết về độ an toàn, sở hữu vẻ đẹp tự nhiên thân thiện với người dùng, mang đến bữa ăn gia đình thơm ngon, hấp dẫn hơn, kích thích vị giác của mỗi thành viên trong gia đình. Tất cả các sản phẩm gia dụng Elmich đều đạt tiêu chẩun từ viện kiểm chứng ITC của Cộng hoà Séc. 
 

Đồ gia dụng Elmich ghi điểm với người dùng ở sự tỉ mỉ trong từng theiest kế, khơi gợi niềm đam mê và cảm hứng sáng tạo trong công việc bếp núc của mỗi bà nội trợ. Đặc biệt, Elmich luôn đặt an toàn về sức khoẻ của người dùng lên hàng đầu, vì thế mỗi thiết kế đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. 


Đồ gia dụng Elmich: đỉnh cao công nghệ


Bộ nồi inox 5 đáy của gia dụng Elmich là một trong những thiết kế hoàn hảo được vinh danh nằm trong top 100 các sản phẩm gia dụng tốt nhất dành cho gia đình và trẻ em vào năm 2013. Ngoài ra, hàng loạt các sản phẩm đồ dùng gia dụng của Elmich cũng ghi điểm bởi những chuyên gia hàng đầu về y tế cũng như nấu ăn, được đa số người dùng chấm điểm 5 sao về chất lượng. Bộ nồi inox 5 đáy của Elmich bao gồm: nồi đơn, nồi luộc gà… 


Chảo Elmich: nổi bật ở khả năng chống dính, chất lượng thương hiệu uy tín, dùng được cho nhiều loại bếp khác nhau: bếp ga, bếp từ. Chảo Elmich luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng, màu sắc nổi bật cho căn bếp. 


Một số dòng sản phẩm khác mà chúng ta có thể tìm được khi mua đồ gia dụng Elmich là: bình giữ nhiệt, bếp điện từ, nồi áp suất, máy xay sinh tố, ấm siêu tốc… đều được đánh giá rất cao về chất lượng. 


Mua đồ gia dụng Elmich ở đâu? 


Elmich là thương hiệu đồ dùng gia dụng nổi tiếng trên thế giới, được phân phối tại nhiều địa chỉ khác nhau. Bên cạnh các website bán hành xách tay, online thì gia dụng Hoàng Việt là một trong những địa chỉ phân phối đồ gia dụng Elmich cam kết về chất lượng cao, kiểu dáng và mẫu mã đẹp mắt, đảm bảo an toàn cho người dùng, không làm mất đi hương vị của món ăn cùng mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường. 
 

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top