Bí quyết lựa chọn tủ quần áo dành cho bé trai

Không gian sống sẽ chi phối rất nhiều đến sự phát triển của trẻ. Vì thế các bậc phụ huynh cần có sự chuẩn bị, nghiên cứu thật kỹ lưỡng về kế hoạch sắm sửa, trang trí, bày đặt các món đồ vật trong căn phòng của trẻ nhỏ. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bí quyết lựa chọn tủ quần áo dành cho bé trai nhé!

Lựa chọn chất liệu tủ quần áo

Trẻ nhỏ thường vẫn non nớt trong cả suy nghĩ và hành động, chúng chưa thể có những nhận thức rõ ràng về những việc chúng làm, chưa hoàn toàn kiểm soát được chính mình, đặc biệt các bé trai còn rất tinh nghịch. Do đó, khi lựa chọn tủ đựng quần áo cho con trai, các bậc phụ huynh cần rất lưu ý để đảm bảo sự an toàn tốt nhất dành cho con mình.

Chất liệu tủ quần áo đảm bảo sự an toàn tốt nhất dành cho trẻ nhỏ đó chính là một chiếc tủ được làm tử nhựa. Đặc biệt cha mẹ không nên lựa chọn tủ đồ có gương hay kính, bởi nếu không cẩn thận khi trẻ va đập vào có thể gây ra thương tích khó lường.

Lựa chọn kích thước tủ quần áo

Đặc trưng của hầu hết trẻ nhỏ, kể cả những bạn con trai thì chiều cao còn khá khiên tốn, vì thế cha mẹ cũng cần tìm cho con một chiếc tủ đựng đồ có kích thước tương xứng với chiều cao của con, như vậy con sẽ có thể dễ dàng và chủ động lấy và cất đồ của mình đi mà không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của cha mẹ. Hơn nữa tủ không quá cao, trẻ cũng không phải với lên, không phải bắc ghế lên để lấy đồ, điều này sẽ hạn chế những tai nạn không hay mà trẻ có thể gặp phải.

Lựa chọn tủ quần áo theo sở thích của trẻ

Và tất nhiên sở thích cá nhân là một yếu tố mà các bậc phụ huynh không thể bỏ qua khi lựa chọn các món đồ cho con mình. Vậy nên tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của con, hoặc tìm hiểu rõ về sở thích của trẻ để lựa chọn được một chiếc tủ quần áo phù hợp nhất cho bé. Họa tiết, màu sắc sinh động sẽ phần nào kích thích tư duy sáng tạo của bé cực tốt đó.

Lựa chọn tủ quẩn ào ưu tiên sự tiện lợi

So với các bé gái thì bé trai thường ham chơi hơn, ít ngăn nắp hơn bé gái, thích sự đơn giản, nhanh gọn, vậy nên những chiếc tủ đồ được thiết kế đơn giản, ít ngăn sẽ phù hợp nhất cho bé trai.

Hy vọng thông qua một số những bí kíp trên đây, các bậc phụ huynh sẽ có thể lựa chọn được cho con trai nhỏ của mình một chiếc tủ đựng quần áo thật sự phù hợp!

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top