Xu hướng bàn ghế café gỗ

Những khi rảnh rỗi gặp bạn bè tán gẫu hay thậm chí gặp đối tác để bàn bạc công việc, bạn đều có thể lựa chọn một quán café nào đó. Hiện nay các quán café mọc lên dày đặc, từ đó khiến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn và dường như họ cũng trở nên khó tính hơn. Trong các kiểu không gian café, một không gian café với những bộ bàn ghế gỗ vẫn là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng. 

Xu hướng bàn ghế café gỗ

Gỗ vốn là một nguyên liệu nguyên thủy không còn xa lạ gì trong đời sống của chúng ta nhưng cho đến nay, dường như vẫn chưa có một loại nguyên liệu nào thay thế được chất liệu này. Những bộ bàn ghế bằng gỗ vẫn được sử dụng phổ biến trong gia đình, nơi công sở, công cộng và đặc biệt hiện nay chúng rất được ưa chuộng trong các không gian quán café.

Những bộ bàn ghế café gỗ cũng rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc, từ đơn giản đến sự cầu kỳ, từ những gam màu tối cho đến những gam màu sáng. Chủ quán café có thể thoải mái lựa chọn cho quán của mình những mẫu bàn ghế khác nhau theo định hướng thiết kế không gian của quán. 


Tại sao bàn ghế café gỗ lại được ưa chuộng như vậy?

- Vẻ đẹp thẩm mỹ cao: Những bộ bàn ghế được làm ra từ chất liệu gỗ rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp thẩm mỹ mà chúng đem lại so với những chất liệu khác. Thay vì những kiểu dáng cổ điển như trước đây, hiện nay các nhà sản xuất bàn ghế gỗ đã tung ra những mẫu mã rất mới lạ, độc đáo và sáng tạo, không bị trộn lẫn. Những đường vân sẵn có trên gỗ, hay cảm giác bắt mắt của màu sơn cho các loại bàn ghế này cũng chính là một ưu điểm của chúng.

- Cảm giác đem lại: Gỗ là một nguyên liệu từ thiên nhiên, khi sử dụng những bộ bàn ghế gỗ cho không gian quán café, người chủ quán sẽ tạo cho khách hàng của mình một cảm giác rất ấm cúng, gần gũi, mà cũng không kém phần sang trọng và hiện đại. Những bộ bàn ghế gỗ đem lại cho người ngồi cảm giác rất dễ chịu và thoải mái thay vì sự gò bó và cứng nhắc.

- Độ bền: Tất nhiên, nguyên liệu nào thì cũng có những loại kém chất lượng và những loại cao cấp. Nhưng phải khẳng định rằng nhìn chung gỗ là một nguyên liệu rất bền, hoặc nếu có sự xuống cấp thì vẻ đẹp thẩm mỹ cũng không quá bị ảnh hưởng hoặc có thể được khắc phục bằng nhiều cách khác nhau như sơn mới, đánh bóng, …

Vậy bạn còn chần chừ gì mà không lựa chọn những bộ bàn ghế gỗ cho không gian quán café của mình nhỉ?

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top