Ưu và nhược điểm của tủ nhựa Duy Tân

Khi lựa chọn các món đồ dùng gia dụng nói chung, tủ đựng quần áo nói riêng thì chúng ta luôn đặt tiêu chí rẻ mà bền lên hàng đầu.

Trong số các thương hiệu tủ nhựa hiện nay có mặt trên thị trường có thể đáp ứng tốt cả hai tiêu chí này chính là thương hiệu Duy Tân.

Tuy nhiên cũng phải nhận định rằng, song song tồn tại bên những ưu điểm thì những sản phẩm tủ nhựa của hãng này cũng vẫn còn một số những nhược điểm nhỏ. Vậy sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những ưu và nhược điểm của tủ nhựa Duy Tân nhé! 

Ưu điểm của các mẫu tủ nhựa Duy Tân

Duy Tân là một trong những nhãn hàng Việt Nam chất lượng cao chuyên cung cấp những mẫu tủ nhựa dành cho trẻ em đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Vậy đâu là những ưu điểm nổi bật thu hút người tiêu dùng của dòng sản phẩm này? 

• Các sản phẩm tủ nhựa của Duy Tân được sản xuất ngay tại Việt Nam, có giá thành tương đối rẻ và ổn định, hợp với túi tiền của đại đa số các hộ gia đình Việt Nam hiện nay.

• Các sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, vì thế đều cho độ bền rất cao.

• Các mẫu tủ nhựa đựng quần áo Duy Tân ngày càng đa dạng và phong phú với những thiết kế, màu sắc cùng cách trang trí tinh tế, sáng tạo, sống động, rất phù hợp cho các em nhỏ.

• Các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng, phong phú cho người tiêu dùng lựa chọn như: Tủ nhựa Duy Tân Mina, tủ đựng đồ Duy Tân Mina, tủ nhựa Duy Tân Tabi, …

• Thiết kế của các tủ đều bao gồm nhiều ngăn, nhiều tầng, vì thế bạn có thể thoải mái chứa nhiều đồ vật, đồ dùng khác nhau.

• Tủ có thể dễ dàng di chuyển do có trọng lượng và kích thước nhỏ gọn cùng thiết kế bánh xe vô cùng tiện lợi.Trên đây là một số những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm tủ nhựa mang thương hiệu Duy Tân.

Vậy dòng sản phẩm này liệu có nhược điểm hay không?

Câu trả lời là có, bởi lẽ không có một sản phẩm nào có thể hoàn hảo tuyệt đối.

Nhược điểm của các mẫu tủ nhựa Duy Tân

• So với chất liệu gỗ hay nhôm, … thì độ bền của những chiếc tủ nhựa Duy Tân vẫn chưa thể nào sánh bằng. Vì thế nếu phải di chuyển đường xa, hay gặp phải những va đập mạnh thì những chiếc tủ nhựa này rất có thể sẽ bị xước, bị vỡ.

• Các ngăn kéo của tủ có thiết kế có thể tháo rời, vì thế khi kéo tay quá đà, những ngăn này có thể tụt ra ngoài và đặc biệt trẻ nhỏ nếu không cẩn thận, kéo tủ vội vàng thì có thể bị kẹt tay.

Trên đây là những đánh giá chung về các sản phẩm tủ nhựa Duy Tân. Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm hay có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất nhé!

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top