Ưu điểm vượt trội của nồi Elmich

Elmich là một trong những thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nấu bếp nổi tiếng trên thế giới, được các bà nội trợ trên khắp thế giới tin tưởng và lựa chọn. Chất lượng cao cấp của nồi Elmich đã vượt qua được tiêu chuẩn quốc tế và chinh phục được cả những thị trường khó tính như châu Âu và Mỹ. 

 

Chất lượng cao cấp


Nếu như những chiếc nồi trong bếp của gia đình bạn đã quá cũ kỹ, han rỉ, bạn cần đến một chiếc nồi mới bền bỉ và đẹp mắt hơn thì nồi Elmich chính là sự lựa chọn tốt nhất. Nồi Elmich sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật, chất lượng ao cấp, cam kết không bị ăn mòn và giữ nguyên được hương vị cũng như chất lượng của món ăn, đảm bảo dinh dưỡng và sức khoẻ cho cả gia đình của bạn.

 
Nồi inox Elmich được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, đảm bảo được chất lượng và độ an toàn cao, hoàn toàn xoá tan mọi lo ngại và nghi ngờ về những dòng sản phẩm xoong nồi kém chất lượng trước kia bạn từng dùng. Gía của một chiếc nồi Elmich cũng không quá đắt, sản phẩm được cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và hiện đã có mặt tại showroom của gia dụng Hoàng Việt.


Nồi inox Elmich có thiết kế dày dặn, mang đến sự chắc chắn. Elmich là thương hiệu lớn đến từ cộng hoà Séc đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, chứng minh được sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với căn bếp của gia đình bạn. Nồi inox Elmich được sản xuất và thiết kế đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu, chất liệu sản xuất thân thiện với môi trường, cam kết không gây độc hại và tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ của người dùng. 


Cấu tạo của nồi inox Elmich 


Nồi inox Elmich có cấu tạo gồm 5 lớp:


•    Lớp trên cùng tiếp xúc với thực phẩm được làm từ chất liệu inox 304, là loại thép không rỉ 18/10 và cũng là loại inox có chất lượng tốt nhất, đảm bảo khả năng chống ăn mòn cao, không có tác dụng và ảnh hưởng đến hương vị của món ăn, cam kết không thôi nhiễm giải phóng các chất có hại cho sức khoẻ. 
•    Hai lớp tiếp theo được làm từ nhôm nguyên chất: lõi hợp kim nhôm cao cấp nằm ở giữa có tác dụng truyền nhiệt và giữ nhiệt lâu hơn, khi nấu ăn nhiệt sẽ được truyền khắp nồi, đảm bảo không xảy ra hiện tượng cháy cục bộ và giúp người dùng tiết kiệm nhiên liệu. 
•    Lớp ngoài cùng cũng được sản xuất từ inox 430, đạt tiêu chuẩn của học viên gang thép Mỹ có thể dùng cho nhiều loại bếp khác nhau. 

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top