Ưu điểm nổi bật của các loại bàn inox

Chất liệu inox không gỉ, luôn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ, sáng bóng trong mọi điều kiện thời tiết, ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày cùa chúng ta. Một trong những đồ dùng gia dụng inox được tìm mua và ưa chuộng nhất hiện nay chính là bàn inox, được sử dụng nhiều trong sinh hoạt của các hộ gia đình vì những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. 


Đặc điểm chung của bàn inox 


Chúng ta có thể tham khảo và lựa chọn giữa nhiều kích thước khác nhau của từng loại bàn inox, đảm bảo đạt tiêu chuẩn sản xuất ISO 9001:2008. 


Các sản phẩm bàn inox công nghiệp được thiết kế có chân chịu lực tốt, kiểu dáng thanh lịch, đảm bảo mang đến sự an toàn và tính bền vững cao cho sản phẩm, phù hợp sử dụng cho các gia đình, văn phòng và nhiều lĩnh vực khác nhau. 


Chiếc bàn inox được thiết kế vô cùng tiện dụng, ứng dụng linh hoạt, có đầy đủ các kích thước phù hợp với yêu cầu của từng không gian sử dụng riêng biệt trong cuộc sống hiện đại ngày nay. 


Với chất liệu inox, đảm bảo không xảy ra hiện tượng han gỉ, mối mọt hay cong vênh dưới mọi sự tác động của môi trường thời gian và thời tiết. Do đó, với bàn inox bạn không cần phải lo sản phẩm bị hư hỏng, hỏng hóc hay bị ngấm nước. 


Trong các cantin, nhà ăn tập thể của các trường học, khu công nghiệp thì bàn inox được ứng dụng ngày càng phổ biến, có diện tích lớn, đáp ứng được nhu cầu phục vụ cho đông người sử dụng. 


Tại sao nên dùng bàn inox? 


Bàn inox luôn được đánh giá rất cao về tính tiện dụng, thẩm mỹ và mang đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian bài trí. So với các lọai bàn ăn bằng gỗ hay bàn nhựa thì bàn inox sở hữu nhiều ưu điểm hơn hẳn. 


Inox là chất liệu thép không gỉ, có khả năng chống lại sự mài mòn tốt hơn, mặt bàn được ép thuỷ lực mang đến sự chắc chắn, vuông vắn và giá trị thẩm mỹ cao hơn. Chân bàn được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp, giúp cho chiếc bàn luôn sáng bóng và đẹp mắt, đảm bảo an toà tuyệt đối cho các không gian sử dụng. 


Sử dụng bàn inox dễ dàng lau chùi, vệ sinh và giúp cho người dùng tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Mỗi ngày, bạn chỉ cần dành ra một chút thời gian là có thể lau chùi và vệ sinh bàn một cách tốt nhất, giữ cho mặt bàn sáng bóng như mới. 


Bàn inox với giá thành rẻ, giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ. 

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top