Tiêu chí lựa chọn bàn ghế cafe cao cấp cho từng không gian

Có rất nhiều loại bàn ghế cafe cao cấp khác nhau, nhưng muốn tìm bài trí được bộ bàn ghế phù hợp với từng không gian khác nhau sao cho phù hợp nhất thì không phải là điều đơn giản. Hãy cùng với gia dụng Hoàng Việt chia sẻ những tiêu chí lựa chọn bàn ghế cafe cao cấp cho từng không gian, tạo nên nội thất quán sang trọng, ấn tượng và hiện đại hơn. 

Giá cả của từng bộ bàn ghế cafe luôn là vấn đề mà các chủ quán cân nhắc khi lựa chọn, đặc biệt là những ai vừa bước và nghề kinh doanh. Lựa chọn những bộ bàn ghế cafe cao cấp càng tiết kiệm chi phí càng tốt. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại bàn ghế cafe cao cấp khác nhau mà chúng ta có thể tham khảo và lựa chọn. 

Một số loại bàn ghế cafe

Bàn ghế cafe bằng gỗ: được đánh vecni hoặc phủ lớp sơn PU sang trọng, với những đường vân gỗ tinh tế và ấn tượng. Chúng ta có thể lựa chọn những màu sơn khác nhau, sao cho phù hợp với nội thất của quán nhất. Tuy nhiên, các loại bàn ghế gỗ có độ bền không cao, đặc biệt khi sử dụng ngoài trời thì khả năng hư hỏng do mối mọt cao hơn. Vì thế, rất nhiều quán cafe hiện đại ngày nay thay thế sự lựa chọn bằng các loại bàn ghế gỗ khung sắt. 

Bàn ghế cafe mây thật: mang đến sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian, xử lý tốt, không lo mối mọt. Tuy nhiên, không nên bài trí bàn ghế cafe chất liệu mây ở ngoài trời, giá thành của các sản phẩm này khá cao. 

Các sản phẩm bàn ghế cafe cao cấp từ chất liệu inox bọc da: việc vệ sinh nhanh chóng, có độ bên cao hơn, giá cả ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Lựa chọn bàn ghế cafe theo diện tích quán 

Khi lựa chọn bàn ghế cafe cao thì một trong những vấn đề mà bạn cần quan tâm là diện tích của quán cafe. 

Nếu không gian quán rộng, có nhiều phòng thì không nên lựa chọn những loại bàn ghế cafe quá nhỏ, vì vô tình sẽ lọt thỏm giữa không gian quán cafe. Nếu quán cafe có sân vườn hoặc bán sân vườn thì không nên lựa chọn những loại bàn ghế cafe đơn, chân sắt nhỏ xinh vì như thế sẽ không phù hợp, gây cảm giác lạc lõng. 

Tương tự, đối với không gian quán cafe có diện tích nhỏ, nền quán là hình chữ nhật với bề ngang hẹp thì nên không nên lựa chọn bàn ghế cafe quá lớn, vì như vậy sẽ gây cảm giác chật chội, khiến cho mọi người khó di chuyển. 


 

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top