Thùng gạo thông minh một sáng tạo mới cho căn bếp gia đình bạn

Nhắc tới Việt Nam là nhắc tới lúa gạo bởi nguồn lương thực chủ yếu chúng ta sản xuất và sử dụng là gạo. Gạo là nhu yếu phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Mỗi gia đình đều dự trữ ít hay nhiều gạo để phục vụ cho những bữa cơm hàng ngày. Thông thường, gạo được bảo quản và lưu trữ trong xô nhựa, chum sành sứ hay các thùng kim loại …mỗi khi sử dụng thì chúng ta dùng các dụng cụ đong đếm tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình. Tuy nhiên, việc bảo quản và lấy gạo theo những cách truyền thống như vậy dễ làm trong thùng chứa bị ẩm mốc mất ngon. Để đảm bảo cho gạo trong thùng chứa không bị ẩm mốc hay mối mọt thì thùng gạo thông minh đã ra đời.

Thùng gạo thông minh có gì khác thùng đựng gạo truyền thống? Đó chính là: ngoài chức năng lưu trữ bảo quản gạo như các cách thông thường, thùng gạo thông minh còn tích hợp tính năng tự động lấy gạo bằng các nút nhấn sử dụng các công nghệ hiện đại đem lại sự tiện lợi mỗi khi người sử dụng lấy gạo để sử dụng. Đây chính là sự kết hợp tuyệt vời của các công nghệ hiện đại với các vật dụng hằng ngày để đem lại sự tiện nghi cũng như thoải mái cho con người.

Ở nước ta, khí hậu nhiệt đới ẩm rất dễ khiến cho gạo lưu trữ trong gia đình theo các cách truyền thống dễ dàng bị ẩm mốc nhất là khi lưu trữ gạo với số lượng lớn. Sử dụng thùng gạo thông minh có thể chứa từ 10-20kg gạo. Đặc biệt, thùng gạo thông minh có thiết kế kín tuyệt đối, bên cạnh đó hệ thống lấy gạo tự động hoàn toàn không để gạo trong thùng chứa tiếp xúc với không khí ẩm bên ngoài nên người dùng có thể yên tâm không lo côn trùng, ẩm mốc làm bị giảm chất lượng cũng như hương vị của gạo. Tuy có thể chứa được khối lượng gạo khá lớn nhưng thùng gạo thông minh khá nhỏ gọn, và có thiết kế đẹp từ đó giúp căn bếp mỗi gia đình trở nên gọn gàng và đẹp mắt.

Bên cạnh đó thùng gạo thông minh cũng được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu nhựa cao cấp không có pha tạp hóa chất cũng như các chất độc hại, từ đó đảm bảo an toàn vệ sinh cho gạo trong quá trình lưu trữ. Bên canh đó thùng đựng gạo thông minh có thiết kế kín và dễ dàng lau chùi vệ sinh sạch sẽ.

Thùng đựng gạo thông minh mang đến sự tiện lợi cho người dùng nhất là tính năng tự động đong gạo trong mỗi lần nhấn khoảng 150g, từ đó giảm đáng để những thao tác đong đếm gạo truyền thống trước đây. Chỉ đơn giản với vài thao tác là gạo phục vụ nhu cầu sử dụng trong thời gian dài của gia đình bạn đã được lưu trữ an toàn và vô cùng dễ dàng lấy ra sử dụng hằng hàng một cách chính xác và nhanh chóng.

Còn chờ đợi gì mà không sắm ngay cho gia đình mình một chiếc thùng gạo thông minh tại gia dụng Hoàng Việt? Cùng trải nghiệm sự tiện lợi của thùng gạo thông minh chất lượng cao với giá tốt nhất và ưu đãi nhất nào.
 

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top