Những điều cần biết về máy đưa võng tự động

Máy đưa võng tự động là một sản phẩm được sử dụng nhiều ở những hộ gia đình hay sử dụng võng và có trẻ nhỏ. Trẻ em thường thích nằm trên võng đung đưa đi đung đưa lại, nhưng nếu bạn không có thời gian cho việc dành cả ngày để ngồi đung đưa võng cho trẻ nhỏ thì máy đưa võng tự động quả là một giải pháp phù hợp. Vậy sản phẩm này có ưu điểm gì và nên mua sản phẩm này ở đâu, bạn đọc có thể theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Cơ cấu hoạt động của máy đưa võng

Nỗi ám ảnh lớn nhất của các bà mẹ trong thời gian nuôi con nhỏ đó là các bé rất hay quấy khóc, chỉ có khi nào cho bé nằm trên võng đung đưa qua lại thì bé mới chịu ngủ yên giấc.

Tuy vậy nhưng các bà mẹ cũng có trăm công việc phải làm, không phải lúc nào cũng có thể ngồi yên để đung đưa võng cho con được, chính vì vậy mà những nhà sáng chế đã chế tạo ra một loại máy tự động giúp đung đưa võng mà không cần dùng sức.

Máy đưa võng tự động được gắn một bộ động cơ điện nhỏ, bởi vậy chỉ cần kết nối với nguồn điện là máy có thể hoạt động một cách trơn tru. Mỗi máy đều thiết kế một công tắc và các động cơ dùng để lắc qua lắc lại, không hề tốn kém chi phí của các bà mẹ.

Ưu điểm của máy đưa võng tự động

Loại máy này đang được thịnh hành với nhiều ưu điểm vượt trội, máy có chức năng điều chỉnh tốc độ nhanh, chậm phù hợp sử dụng cho các bé ở nhiều độ tuổi khác nhau. Hơn nữa, sản phẩm này rất dễ dùng, rất dễ lắp đặt mà không cần bất cứ dụng cụ nào, và quan trọng là sử dụng được cho nhiều loại võng khác nhau trên thị trường.

Máy đưa võng có độ bền khá cao, có kích thước nhỏ gọn và được sản xuất từ chất liệu an toàn. Bên cạnh đó, máy có thể hoạt động 24/7 mà không gây ồn ào, cũng không ảnh hưởng gì tới giấc ngủ của bé. Đây đang là một sản phẩm tối ưu dành cho các bà mẹ chăm con nhỏ thời hiện đại.

Mua máy đưa võng tự động ở đâu?

Bạn có thể mua máy đưa võng tự động này tại gia dụng Hoàng Việt tại đường số 17, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh. Gia dụng Hoàng Việt cung cấp sản phẩm này chỉ với mức giá 530.000 VNĐ, mức giá này khá rẻ để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng cũng như mọi loại hình kinh tế. Nếu có thắc mắc gì bạn có thể liên hệ trực tiếp với gia dụng Hoàng Việt để được tư vấn và giải đáp.

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top