Mẹo vặt hay với xoong nồi không phải ai cũng biết


Kĩ năng bếp núc vẫn luôn quan trọng cho người phụ nữ để tiết kiệm thời gian và công sức khi chuẩn bị món ăn mỗi ngày. Họ rất thích tìm hiểu và học hỏi thêm nhiều mẹo hay và phương pháp tiện lợi nhất khi chế biến và chuẩn bị thực phẩm. Nhưng không phải ai cũng được biết những chia sẻ bổ ích về mẹo vặt đối với xoong nồi. Vậy nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn làm sáng tỏ điều đó nhé. Mời các bạn cùng theo dõi:

- Bóc vỏ: Chắc hẳn không ít người đã gặp phải khó khăn khi bóc vỏ một quả trứng hay luôn ngại mùi tỏi dây ra tây khi bóc vỏ tỏi. Khi tận dụng được nồi xoong inox như một giải pháp thì bạn không cần lo lắng về điều đó nữa. Vì không cần đụng tay mà vỏ trứng, vỏ tỏi vẫn được bóc lột sạch sẽ bằng cách cho tỏi và trứng vào trong nồi, đậy nắp cẩn thận và lắc đều trong khoảng 5 phút. Lưu ý không lắc quá mạnh khiến trứng và tỏi bị dập nát, nhưng cũng không lắc quá nhẹ thì lớp vỏ sẽ khó mà bong ra được khỏi lõi. Sau khi lắc một thời gian, bạn đổ nước vào xoong lấp đầy mặt tỏi và trứng, thì lớp vỏ sẽ nổi lên trên do nhẹ hơn. Từ đây bạn chỉ cần gạt nhẹ tay là chúng đã biến mất rồi! Phương pháp này giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều thời gian cho các hoạt động nấu nướng khác phải không?


- Đập, nghiền đá: Vào mùa hè nóng bức, xoong nồi còn giúp tạo ra đá đập nhuyễn giúp bạn chuẩn bị cho món sinh tố hoa quả hay nước ép. Chỉ cần lấy đá cục cho sẵn vào túi bóng có khóa, bạn lấy nồi, xoong ép trực tiếp lên bề mặt đến khi đá bị nghiền nát và phù hợp cho sử dụng. Ngày nay, người ta có phát minh ra máy xay đá và tiện lợi hơn phương pháp này rất nhiều, nhưng đập đá bằng xoong vẫn được tin dùng vì tính thuận tiện, và chẳng hề mất chi phí về máy móc, hay nguồn điện như các loại sản phẩm hiện đại.
Ngoài những mẹo hay của xoong -nồi, chúng ta không thể quên đi tác dụng chính và hữu ích của nó là để chế tạo nên những món ăn tuyệt vời cho bữa cơm gia đình. Một sản phẩm xoong nồi tốt không chỉ là dụng cụ mà còn là một trợ thủ đắc lực cho chị em phụ nữ. Hãy chọn mua những sản phẩm uy tín từ những thường hiệu phân phối rộng rãi để luôn có một dịch vụ hoàn hảo bạn nhé.


Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo website: giadunghoangviet.com chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.

 

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top