Giường bố xếp có những ưu điểm gì?

Trên thị trường hiện nay đang khá thịnh hành loại giường bố xếp, loại giường này có nhiều tính năng và đặc biệt hơn các loại giường thông thường, chính vì vậy mà giường cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu chưa biết về loại giường này thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ loại giường này có cấu tạo như thế nào và tại sao lại có nhiều người thích sử dụng nó đến thế nhé.

Giường bố xếp là giường như thế nào?

Giường bố xếp là loại giường xếp được làm từ chất liệu vải bố, giường xếp có khả năng gấp vào khi không dùng đến và có thể di chuyển đến bất cứ không gian nào mà không tốn của bạn quá nhiều công sức hay thời gian. Đây là loại giường tiện dụng và được sử dụng khá nhiều trong những gia đình hiện đại ngày nay, giường được cấu tạo bởi khung sắt và một tấm vài bố lớn.

Chiếc giường này được cấu tạo từ bộ khung thép có phủ một lớp sơn tĩnh điện, làm cho khung giường thêm tính thẩm mỹ và sử dụng được bền lâu hơn. Mặt giường được làm từ vải bố hoặc vải bạt có hoa văn sinh động tuỳ theo ý tưởng thiết kế của nhà sản xuất, bên cạnh đó còn có bộ lò xo tạo tính đàn hồi cho giường, đồng thời giúp người tiêu dùng không bị đau lưng khi sử dụng. Bên dưới chân giường còn được gắn thêm bánh xe giúp giường dễ dàng di chuyển mà không cần phải mang hay vác.

Ưu điểm của loại giường này.

Giường bố xếp có khá nhiều ưu điểm phải kể đến nhưng chắc chắn chúng ta không thể phủ nhận ưu điểm về sự linh hoạt và tiện dụng của nó. Giường có khả năng thích ứng với nhiều không gian và nhiều diện tích khác nhau, loại giường này là một giải pháp tuyệt vời cho những không gian nhỏ và hẹp.

Chẳng hạn bạn muốn trông cửa hàng nhưng lại không có chỗ nằm ngủ trưa hay thậm chí là ngủ qua đêm, giường xếp là một giải pháp an toàn giúp bạn có một giấc ngủ ngon và không làm bạn đau nhức cơ thể.

Hơn nữa, loại giường này cũng được tháo lắp một cách dễ dàng, đối với những người phụ nữ chúng ta cũng không cần mất quá nhiều sức cũng có thể di chuyển và tháo lắp được. Khi cần sử dụng thì chúng ta lắp giường nằm, còn khi không cần sử dụng thì chúng ta gấp gọn giường vào một góc, vừa có thể tiết kiệm diện tích lại vừa vô cùng thuận tiện cho người sử dụng.

Nếu vẫn chưa tìm được địa điểm bán giường bố xếp thì bạn có thể tham khảo sản phẩm tại gia dụng Hoàng Việt, nơi đây cam kết bán những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng và hợp lý.

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top