Có nên mua đồ gia dụng cũ để sử dụng?

Việc chi tiêu cho đồ gia dụng là vô cùng nhiều khi bạn muốn căn nhà của mình thêm khoa học, sang trọng, nhưng không phải ai cũng có điều kiện và đủ thu nhập để sắm cho mình những món đồ đắt tiền, vì vậy nhiều người đặt ra câu hỏi là có nên mua đồ gia dụng cũ để sử dụng hay không? Câu trả lời sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

Khách hàng có thể hoàn toàn lựa chọn sử dụng đồ cũ nếu không đủ điều kiện. Hiện nay trên thị trường việc mua lại đồ da dụng cũ là rất phổ biến.

Khách hàng có thể sử hữu cho mình những món đồ ưng ý mà giá cả lại phải chăng. Nhưng lựa chọn đồ cũ cũng cần phải vô cùng cẩn thận, khách hàng nên lưu ý những điều sau:

Kiểu dáng

Kiếu dáng món đồ bạn mua không nên quá cũ, quá lỗi mốt, bởi việc này ảnh hưởng đến không gian nhà bạn. Bạn nên chọn những vật dụng có thiết kế đơn giản, không dễ bị lỗi thời.

Chất lượng

Bạn không thể sắm cho mình một món đồ hỏng hóc để trong nhà được, vì vậy chất lượng của món đồ vô cùng quan trọng. Bạn nên kiếm tra từ trong ra ngoài, chất liệu, kiểu dáng hay độ bền của sản phẩm. Tât cả đều phải đảm bảo sản phẩm được ở trạng thái tốt nhất có thể

Chi phí tu sửa

Khi mua đồ cũ thì chi phí tu sửa là không thể tránh khỏi, bạn nên tìm hiểu xem chi phí tu sửa ra sao, nếu quá cao thì nên lựa chọn đồ dùng khác. Nếu không tìm hiểu kỹ thì sẽ xảy ra trường hợp khi mua về đem đi trùng tu lại có giá thành cao hơn đồ mới, điều này thật không thuận tiện chút nào.

Giá thành

Việc mua đồ cũ để tiết kiệm chi phí nên việc giá thành của món đồ phải rẻ, hợp lý là điều đương nhiên. Không thể nhắm mắt sắm một món đồ cũ đắt đỏ được nên việc này cũng nên đàm phán kỹ càng với người bán để có giá thành hợp lý nhất.

Dịch vụ

Dù là đồ mới hay đồ cũ thì đều phải có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, nhất là đối với đồ cũ thì khả năng gặp vấn đề, trục trặc càng cao nên dịch vụ càng phải được đảm bảo. Khi mua đồ cũ, chúng tôi nghĩ khách hàng nên có bản cam kết giữa hai bên, bên nào sẽ là người chịu trách nhiệm khi đồ vật gặp vấn đề để tránh cho trường hợp xảy ra tranh chấp

Hãy là người tiêu dùng thông minh để sở hữu cho mình những món đồ đẹp mắt cùng giá thành phải chăng, tô diểm cho căn nhà của bạn thêm sang trọng, tinh tế.

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top