Chọn mua võng xếp đơn giản với 4 tiêu chí

Võng xếp là một sản phẩm rất quen thuộc với đại đa số người Việt chúng ta , rất nhiều người Việt đã từng đu đưa trên chiếc võng trong những buổi trưa hè . Ngày xưa chỉ việc mắc võng vào cây cột , góc cây nào đó thì chúng ta đã có thể tận hưởng cảm giác thoải mái . 

Ngày nay với nền kinh tế thị trường phát triển thì việc tìm một góc cây , một cây cột để mắc võng chắc hơi bị khó . Do đó chiếc võng xếp đã ra đời nhầm đáp ứng nhu cầu không thể thiếu của người Việt chúng ta .

Đặc biệt võng xếp có thể gắng kèm máy đưa võng tự động dành cho em bé .

Để chọn được một chiếc võng ưng ý qua 4 bước đơn giản sau đây :

- Điều đầu tiên nên chọn đó là : Thương Hiệu

* Ưu điểm 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công sản xuất võng xếp nổi tiếng như Duy Lợi , Tín Thành Phát , Duy Phương , Chấn Thái sơn .

Các thương hiệu trên có sự đảm bảo về chất lượng , chế độ bảo hành , chế độ hậu mãi , Gia Dụng Hoàng Việt cung cấp tất cả các sản phẩm trên .

* Nhược điểm 

Giá cao hơn so với các võng xếp giá rẻ không có thương hiệu .


- Về giá bán của sản phẩm 

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm võng xếp và giá cả củng thế bạn nên chọn cho mình 1 bộ võng xếp phù hợp với túi tiền của mình .

Gia Dụng Hoàng Việt có rất nhiều bộ võng xếp với giá từ 380.000/bộ đến 1.550.000/bộ . Có bộ cao cấp lên đến 7.000.000/bộ .

Võng xếp Duy Phương giá rẻ 




Võng xếp Tín Thành Phát 




Võng gổ lưới đan tơ



- Về chất liệu của võng xếp

Có nhiều chất liệu để làm khung võng như gổ , inox , sắt . Gổ dùng cho gia đình có không gian rộng nhưng nhược điểm là không xếp được . Khung võng xếp inox và thép được dùng nhiều nhất do độ cơ động cao có thể xếp gọn mang đi du lịch , di chuyển khi cần .

Khung võng inox có độ sáng bóng , không rỉ sét như sắt , nhẹ dễ di chuyển .

Khung võng thép dầy , nặng cứng cáp nhưng nhược điểm là dễ rỉ sét khi lớp sơn phủ bị bong tróc .

Nên chọn loại võng lưới vì thoáng mát không bị bí như các loại võng dù , tuổi thọ trung bình của 1 chiếc võng lưới khoản từ 1 đến 2 năm đối với loại thường , từ 5 đến 10 năm đối với loại xịn .


- Màu sắc và kiểu dáng của võng xếp 

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại với những kiểu dáng , chất liệu và đa dạng về màu sắc . Chính vì thế bạn có thể tìm mua một bộ võng xếp ưng ý phù hợp với không gian nhà bạn .


Gia Dụng Hoàng Việt hiện đang bán nhiều loại võng xếp với rất nhiều kiểu dáng khác nhau .

Vui lòng liên hệ Hotline : 088 880 5 880 hoặc 0937 5848 37 để được tư vấn miễn phí .

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top