Cách chọn mua bàn ghế nhựa chất lượng

Kinh doanh luôn là một lĩnh vực rất thu hút đối với con người. Một trong những hình thức kinh doanh hay được lựa chọn và thường thấy nhất chính là mở quán kinh doanh.

Việc đầu tư cho thành bản của quán chiếm đến 70% tiền vốn dự án, trong đó phải có đến từ 30% - 40% tiền được dành cho việc mua sắm bàn ghế nhựa để bày biện quán. Đây là một con số không hề nhỏ, cho thấy tầm quan trọng của việc lựa chọn bàn ghế nhựa sao cho giá thành phù hợp và có hiệu quả nhất đối với công việc kinh doanh.

Bài viết sau sẽ gợi ý cho các bạn những cách chọn bàn ghế nhựa phù hợp cũng như những rủi ro mà các doanh nhân khi mới bước chân vào kinh doanh thường gặp phải. 

Những tiêu chí giúp lựa chọn bộ bàn ghế phù hợp

Việc lựa chọn bàn ghế phù hợp với nhu cầu, mục đích quán cũng như mức vốn mà chủ quán có thể chi trả là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến sự thành công của phi vụ kinh doanh.

Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được những tiêu chí then chốt để lựa chọn một bộ bàn ghế phù hợp nhất. Tùy thuộc vào nhu cầu của chủ quán sẽ có những tiêu chí khác nhau, tuy nhiên sau khi tiến hành xem xét thì thường dựa vào những tiêu chí chung sau để lựa chọn một bộ bàn ghế nhựa theo thứ tự ưu tiên:

• Nguyên liệu cấu tạo, độ bền của bộ bàn ghế. 

• Giá cả có phù hợp với nguyên liệu không?

• Kiểu dáng, phong cách có phù thuộc phong cách quán bạn không?

• Chế độ bảo hành, chăm sóc, sửa chữa của trung tâm cung cấp.

Từ những tiêu chí trên, hy vọng bạn đọc phần nào hình dung được những yếu tố cần thiết để lựa chọn một bộ bàn ghế nhựa phù hơp.

Những hiểu nhầm khi chọn bàn ghế nhựa

Một trong những hiểu nhầm lớn nhất khi chọn bộ bàn ghế nhựa đó là chúng ta không biết cách chọn lựa bộ bàn ghế chất lượng nhất trong số tiền mà mình đã hoạch định.

Dưới đây là một số hiểu nhầm thường gặp khi lựa chọn bàn ghế nhựa:

• Trung tâm phân phối không chất lượng: Thị trường buôn bán ngày càng phát triển, cạnh tranh bán hàng ngày càng tăng cao, với sản phẩm là bàn ghế nhựa thì có rất nhiều nhà phân phối.

Vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu trước thông qua mạng hoặc bạn bè về trung tâm phân phối mà bạn định chọn lựa có đảm bảo được chất lượng bàn ghế cũng như chế độ bảo hành hay không.

• Tìm sản phẩm càng rẻ càng tốt: Đây là một trong những hiểu nhầm lớn nhất khi chọn bàn ghế nhựa, nên lựa chọn bộ bàn ghế nhựa với mức tiền mà bạn đã hoạch định, không nên chọn sản phẩm giá cả quá rẻ, như vậy rất có khả năng cao đây là một sản phẩm không bền.

• Thời gian đặt hàng gấp gáp: Nên tính toán thời gian để đặt bàn ghế nhựa sao cho đảm bảo được thời gian nhập hàng, vận chuyển là phù hợp nhất với kế hoạch kinh doanh. 

Hy vọng những chỉ dẫn về các tiêu chuẩn cũng như hiểu nhầm thường gặp sẽ giúp các bạn đưa ra những lựa chọn thích hợp nhất đối với kế hoạch kinh doanh của mình! 

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top