Tìm Hiểu 5 Điểm Mạnh Vượt Trội Của Thùng Rác Fitis 22L

Thùng rác Fitis 22L là một giải pháp tối ưu giúp giữ không gian sống của bạn sạch sẽ. Là sự kết hợp hài hòa giữa chất lượng, thẩm mĩ và sự tiện ích, thùng rác Fitis 22L đã tạo nên phong cách sống linh hoạt, tiện lợi cho người dùng. Sau đây là bài viết tổng hợp đầy đủ về sản phẩm này của Gia Dụng Hoàng Việt.

 

1. Giới Thiệu Thùng Rác Fitis 22L

Thùng rác Fitis 22L là sản phẩm nổi bật trong dòng sản phẩm Premium thuộc thương hiệu Fitis đã có uy tín từ lâu. Giống với các sản phẩm cùng phân khúc, thùng rác Fitis 22L hội tụ đầy đủ các tính năng thuận tiện cho người dùng nhưng có ưu việt về dung tích hơn với 22 lít phù hợp cho văn phòng, hộ gia đình, quán cà phê,...

 

Thùng rác Fitis 22L

Thùng rác Fitis 22L
 

2. 5 Điểm mạnh vượt trội của thùng rác Fitis 22L

Thùng rác Fitis 22L có những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Về thiết kế: Thùng rác Fitis có 4 màu gồm bạc, đen, trắng và đỏ, phù hợp với không gian hiện đại.

  • Về chất liệu: Sản phẩm có vỏ thùng được làm từ inox cao cấp giúp gia tăng độ bền, kiểm soát mùi hôi. Bên ngoài thùng được bao phủ bằng lớp nano chống bám bẩn giúp bề mặt thùng có độ lì nhẹ, tạo cảm giác sang trọng.

  • Về công nghệ: nắp kháng khuẩn E 99%, đảm bảo độ sạch khuẩn cho không gian xung quanh. 

  • Về độ thuận tiện khi sử dụng: Nút cài túi rác thông minh giúp việc thay túi rác trở nên nhanh chóng, tiện lợi. Thùng rác đóng mở bằng bàn đạp/nút nhấn giúp giữ vệ sinh và thuận tiện cho người sử dụng.

Ngoài ra, ngăn đựng sáp chống côn trùng là một thiết kế độc đáo, giảm thiểu mối quan ngại về các loài côn trùng gây hại xâm nhập vào không gian sống của bạn.

 

Ưu điểm vượt trội của thùng rác Fitis 22L

Ưu điểm vượt trội của thùng rác Fitis 22L
 

3. Mẹo giữ vệ sinh khi sử dụng thùng rác

Các hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn giữ cho thùng rác nhựa luôn sạch sẽ:

  • Thực hiện vệ sinh định kỳ: Sau mỗi lần lấy rác, hãy thực hiện lau chùi thùng rác bằng dung dịch tẩy rửa. Trong quá trình làm sạch, nên sử dụng giẻ lau, bàn chải mềm để vệ sinh hết các ngóc nghách trong thùng. Để thùng rác ở nơi khô ráo trước khi sử dụng lại.

  • Dùng túi đựng rác: Túi đựng rác sẽ giúp cho việc thay và đổ rác được vệ sinh hơn. Hãy chọn túi rác có kích thước phù hợp với thùng rác để tránh dây chất bẩn ra ngoài, định kỳ thay túi rác khi đầy để giữ vệ sinh chung.

  • Đặt thùng rác đúng chỗ: Thùng rác nên được đặt ở trong tầm mắt để có thể dễ dàng dùng đến. Tránh để thùng rác ở những nơi ẩm thấp khiến vi khuẩn sinh sôi gây bệnh.

 

Mẹo giữ vệ sinh khi sử dụng thùng rác

 Mẹo giữ vệ sinh khi sử dụng thùng rác

 

4. Nên mua thùng rác ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc thùng rác Fitis chất lượng cao, Gia Dụng Hoàng Việt là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Tại Gia Dụng Hoàng Việt, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm thùng rác Fitis chính hãng, đảm bảo về mặt chất lượng và độ bền.

Tại sao nên chọn mua thùng rác Fitis tại Gia Dụng Hoàng Việt:
Chất lượng đảm bảo: Mỗi sản phẩm thùng rác Fitis bán ra đều được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và tính năng ưu việt.

  • Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi cung cấp thùng rác Fitis với mức giá hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

  • Dịch vụ khách hàng xuất sắc: Đội ngũ tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

  • Chính sách hậu mãi tốt: Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.


Mọi thông tin vui lòng liên hệ

CỬA HÀNG GIA DỤNG HOÀNG VIỆT

  • Địa chỉ: 156 đường số 17 , phường Tân Kiểng , Quận 7 , TP. HCM

  • Di động: 0937 58 48 37 - 0933 71 43 71

  • Máy bàn: (028) 3771.0948

  • Mail: giadunghoangviet@gmail.com

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top