Ưu nhược điểm của võng xếp Duy Lợi

Các đồ dùng gia đình ngày càng đa dạng và thuận tiện hơn. Có nhiều sản phẩm mới ra đời để phục vụ nhu cầu của người dân. Với những gia đình có diện tích nhỏ hoặc cần di chuyển nhiều thì võng xếp là một sự lựa chọn hoàn hảo. Một trong những thương hiệu nổi tiếng của mặt hàng này là võng xếp Duy Lợi.

Công ty Duy Lợi

Duy Lợi được thành lập vào năm 2000, đi theo hướng sản xuất và kinh doanh những mặt hàng gia dụng tự thiết kế. Đây là một hướng đi vô cùng đúng đắn và bắt kịp xu thế. Đây là một trong những công ty thuộc diện hàng Việt Nam chất lượng cao, là thương hiệu uy tín trong nhiều năm liền.

Đặc trưng của thương hiệu này là những sản phẩm nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp với xu hướng chung. Sản phẩm đặc trưng của công ty là võng xếp Duy Lợi đã được đón nhận ở rất nhiều thị trường khác nhau không chỉ riêng Việt Nam.

Các loại võng xếp Duy Lợi

Căn cứ theo chất liệu:

- Võng xếp làm bằng inox
- Võng xếp làm bằng thép

Căn cứ theo kích thước:

- Võng xếp cỡ nhỏ
- Võng xếp cỡ lớn
- Võng xếp cỡ đại

Ưu điểm của võng xếp Duy Lợi

- Khung võng được sơn một lớp tích điện để chống hoen gỉ, chắc chắn, có độ bền cao
- Khung võng và lưới võng dài hơn khiến bất kỳ ai nằm cũng cảm thấy thoải mái, rỗng rãi
- Kích thước có thể điều chỉnh được theo nhu cầu cảu mỗi người và khaongr không gian hiện có
- Lưới võng làm bằng dù 2 lớp, dày và chắc chắn hơn, tuy nhiên vẫn tạo cảm giác thông thoáng cho người nằm, không hề bị bí da
- Chân đế được bọc lớp cao su dày giúp chống xước đồng thời giúp võng chắc chắn hơn, không gây thương tổn trong quá trình sử dụng hay tháo lắp
- Các chi tiết được gia côn kỹ lưỡng, chất lượng cao từ đầu võng, chốt điều chỉnh,… đến các mối hàn
- Kiểu dáng đã được đăng ký bảo hộ độc quyền, có bằng sãng chế
- Thời gian bảo hành chính hãng lâu: 10 năm

Nhược điểm của võng xếp Duy Lợi

Khâu bảo hành vẫn còn kém, những lỗi khung thường gặp như bị cong, gẫy đinh cài không được bảo hành miễn phí mà mất chi phí. Đối với một sản phẩm uy tín và có giá cả tương đối thì có vẻ chất lượng hơi kém cạnh so với những đối thủ mới hiện nay.

Chế độ bảo hành

Trên mỗi sản phẩm của Duy Lợi sẽ có một mã code riêng. Đối với võng xếp thì con số này tương ứng với số in trên khung võng. Khi bảo hành, bạn chỉ cần mang theo phiếu bảo hành có số trùng với số khung máy. Mã code này cũng được áp dụng để ngăn ngừa hàng giả, hàng nhái.

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã có một cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm võng xếp Duy Lợi để có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc võng phù hợp.

 

 

 

 

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top