Ưu điểm của tủ nhựa Duy Tân

Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ nhưng lại có rất nhiều đồ đạc, không có chỗ để thì bạn nên chọn những loại tủ nhựa để tiết kiệm diện tích. Đặc biệt, với những nhà có trẻ con thì một chiếc tủ nhựa đã đủ để có thể chức những vật dụng cần thiết. Tủ nhựa Duy Tân là một thương hiệu chất lượng cao của Việt Nam và luôn được mọi người tin dùng. Tại sao lại như vậy?

Độ bền cao

Tủ nhựa của Duy Tân được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp cho độ cứng và độ bền cao. Loại nhựa này cũng an toàn cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với các sản phẩm tủ gỗ hay tử vải cùng mức giá, tủ nhựa có độ bền cao hơn rất nhiều, không bị mối mọt, cũ kỹ hay không chắc chắn.

Nếu bạn có khả năng kinh tế thì có thể sử dụng những tủ gỗ chất lượng nhưng không phải ai cũng có thể chi trả một số tiền lớn như thế nên tủ nhựa vẫn là sự lựa chọn phù hợp.

Tính linh hoạt cao

Do được làm từ nhựa nên những tủ này có trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, tủ còn có banh xe hoặc bạn có thể tháo dỡ từng phần để di chuyển.

Đối với những không gian nhỏ hẹp thì đây là một ưu điểm rất tuyệt vời.
Tuy có tổng thể khá nhỏ nhưng tủ có rất nhiều ngăn, nhiều tầng với kích thước khác nhau giúp bạn phân chia được đồ đạc.

Mẫu mã đa dạng

Tuy là tử nhựa nhưng tử nhựa Duy Tân có trang trí rất đẹp với nhiều phong cách khác nhau từ xinh xắn, dễ thương đến lịch lãm, sang trọng. Màu sắc của tủ cũng rất đa dạng.

Tủ nhựa Duy Tân có rất nhiều dòng để bạn có thể lựa chọn như tủ nhựa Duy Tân Mina, tủ nhựa Duy Tân Tabi,… Hơn nữa, có rất nhiều kiểu tủ với số tầng hay cách phân chia ngăn khác nhau. Do vậy, bạn có thể dễ dàng chọn lựa được chiếc tủ phù hợp với không gian nhà mình.

Giá thành phải chăng

Dù có chất lượng khá tốt, độ bề cao nhưng tủ nhựa Duy Tân có giá cả khá phải chăng. Tùy vào kích thước mà một chiếc tủ rơi vào khoảng 1 - 2 triệu đồng. Đối với một chiếc tủ bạn có thể sử dụng đến 10 năm thì đây là một cái giá không hề đắt chút nào. Giá thành này cũng phù hợp với phần lớn gia đình ở Việt Nam.

Dễ dàng vệ sinh

Do được làm từ nhựa cao cấp nên bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh tủ. Chỉ cần một chiếc khăn là chiếc tủ của bạn luôn sạch sẽ. Tủ cũng không bị thay đổi màu sắc sau một thời gian sử dụng.

Với những ưu điểm trên, tủ nhựa Duy Tân xứng đáng là một sản phẩm Việt chất lượng cao.

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top