Ưu điểm của bàn ghế cafe giả mây

Nội thất của một quán cafe có đẹp hay không cũng là một phần quyết định lượng khách của quán cafe đó, chính vì vậy chủ quán cafe không chỉ cố gắng cho ra đời những loại đồ uống ngon nhất mà còn phải tinh tế trong việc lựa chọn từng sản phẩm bàn ghế. Một trong những loại bàn ghế quán cafe được nhiều người lựa chọn và ưa thích nhất chính là bàn ghế cafe giả mây.

Bàn ghế cafe giả mây thích hợp dùng cho không gian nào?

Đối với những quán cafe tầm trung không quá sang trọng thì người chủ quán không cần chọn những loại bàn ghế gỗ đắt tiền, mà thay vào đó chỉ cần chọn những loại bàn ghế khiến cho khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Bàn ghế giả mây được khá nhiều quán cafe lựa chọn vì những đặc tính ưu việt của nó. Loại bàn ghế này được đặt cả trong không gian bên trong quán và không gian ngoài quán, nhưng đa phần thường được sử dụng nhiều trong những quán cafe có không gian ngoài trời gần gũi với thiên nhiên.

Bộ bàn ghế này ngoài việc giúp khách hàng có chỗ ngồi thoải mái còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho nội thất quán, giúp quán trở nên đẹp tự nhiên và tinh tế hơn.

Ưu điểm của bàn ghế cafe giả mây

Lựa chọn lý tưởng cho không gian ngoài trời

Thông thường, những quán cafe có không gian ngoài trời thường chọn những loại bàn ghế giả mây, không phải vì họ không thể chọn những loại bàn ghế với chất liệu khác, mà chất liệu giả mây quả thực là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian ngoài trời.

Được làm từ chất liệu tự nhiên, từ những sợi mây đan xen với nhau nên ghế giả mây thoáng mát và thoải mái vô cùng. Mùa đông thì người ta thường chọn ngồi trong nhà cho đỡ lạnh, nhưng mùa hè nếu muốn ngồi ngoài trời mà sử dụng những chất liệu như da, nỉ thì sẽ tạo cho khách hàng cảm giác nóng bức và bí bách.

Giá tiền phải chăng, phù hợp

Đa phần những bộ bàn ghế giả mây trên thị trường có giá thành khá phải chăng, chỉ khoảng từ 1.000.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu được một bộ bàn ghế bao gồm một bàn và bốn chiếc ghế, quá phù hợp cho những quán cafe không có nhiều điều kiện tài chính dành cho cơ sở vật chất.

Nếu bạn vẫn chưa biết tìm mua loại bàn ghế này ở đâu thì bạn có thể tham khảo tại gia dụng Hoàng Việt, nơi đây cung cấp cho khách hàng rất nhiều mẫu mã kiểu dáng đẹp với nhiều màu sắc tuỳ vào sở thích của khách hàng. Bên cạnh đó, giá thành của gia dụng Hoàng Việt đưa ra cũng rất phải chăng và hợp lý, rẻ hơn so với mặt bằng chung trên thị trường.

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top