Tìm hiểu về ghế gội đầu cho bé

Việc tắm rửa cho các bé, đặc biệt đối với những bé từ 1 tuổi trở xuống, có lẽ chưa bao giờ là một công việc dễ dàng đối với các bà mẹ bỉm sữa, bởi việc này đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ trong từng bước để không làm đau bé, không làm bé khó chịu, không để nước tràn vào tai bé.

Nhưng các mẹ bỉm sữa đừng lo, sản phẩm ghế gội đầu cho bé sẽ giúp việc tắm rửa cho bé dễ dàng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Để tìm hiểu kĩ hơn về chiếc ghế tiện lợi này, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Về thiết kế

Ghế gội đầu cho bé được chế tạo từ nhựa ABS PVC, đây là loại nhựa cao cấp, an toàn, thân thiện với môi trường và phù hợp với làn da nhạy cảm của bé.

Ghế được thiết kế nằm nghiêng giống như bàn gội đầu cho người lớn, tạo cảm giác hoàn toàn thư giãn và thoải mái cho bé khi tắm rửa, gội đầu.

Ghế cũng có thiết kế khá vững chắc, có thể đặt ở nhiều địa hình khác nhau như mặt đất bằng phẳng, nền đá hoa, xi măng…không lo trơn trượt.

Ngoài ra, phần trên đầu thiết kế còn có các lỗ nhỏ thoát nước giúp nước thoát ra tốt hơn, giúp bé không bị ướt vai, ướt áo.

Ghế cũng có thể tháo rời, thay đổi kích cỡ sao cho phù hợp với chiều dài, cân nặng của trẻ, giúp trẻ không bị mỏi lưng hay khó chịu khi nằm lên. Khi không sử dụng, ghế có thể được gấp gọn lại không lo lắng tốn nhiều diện tích.

Về công dụng

Sử dụng ghế gội đầu cho bé, các mẹ bỉm sữa sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức và thời gian mỗi khi tắm rửa cho bé. Thường thường, khi tắm rửa bằng cách truyền thống, các mẹ sẽ phải bế ngửa bé, trọng lượng của bé sẽ dồn hoàn toàn lên cánh tay mẹ rất dễ gây đau mỏi.

Hơn nữa, rất nhiều bé sợ nước, ghét việc tắm rửa, nên sẽ tự động gây ra những phản kháng khi tắm, gội đầu như khóc thét, giãy dụa, vùng vẫy, vô hình chung kéo dài thời gian tắm rửa và khiến công việc nặng nề hơn đối với các mẹ.

Sử dụng ghế gội đầu cho bé, các mẹ vừa không phải bế các bé trong lòng, vừa tạo cảm giác an toàn hơn cho bé khi tắm, giúp các bé giảm thiểu cảm giác sợ hãi.

Ngoài ra, nằm lên ghế gội đầu khi tắm tạo cảm giác thoải mái cho bé khi tắm rửa, hạn chế tối đa tình trạng nước và xà phòng chảy vào mắt, vào tai bé gây đau rát, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé.

Về giá cả

Ghế có giá cả rất phải chăng, dao động từ 200.000 đến 900.000 đồng, phù hợp với điều kiện hoàn cảnh của nhiều gia đình.

 

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top