Tại sao nên dùng ghế gội đầu cho bé?

Việc làm mẹ là một điều tuyệt vời đối với một người phụ nữ, để thực hiện tốt nhiệm vụ làm mẹ thì bạn cần trang bị khá nhiều kiến thức để giúp cho con yêu phát triển tốt nhất. Việc tắm gội cho cần cũng cần các bà mẹ lưu ý vì điều khiến các bé khó chịu khi gội đầu là bị nước bắn vào mắt, tai. Những chiếc ghế gội đầu sẽ thật dễ dàng cho các mẹ để tránh nước chảy mà cũng không bị mỏi tay khi bế bé. 

Thấu hiểu được những khó khăn, các nhà sản xuất đã đưa ra mẫu ghế gội đầu dành cho bé giúp cả mẹ và bé đều có những phút giây thư giãn bên nhau. Chiếc ghế gội đầu có những đặc điểm:

- Chiếc ghế được thiết kế thông minh có tấm lót đỡ giúp cho phần gáy của bé không bị mỏi, cấu trúc của chiếc ghế được thiết kế có thể điều chỉnh tùy vào chiều cao của trẻ. Có hay thanh vịn để tay ở hai bên.

- Ghế được làm từ nhựa cao cấp rất thân thiện với môi trường, an toàn cho da của trẻ.

- Chiếc ghế được sử dụng cho trẻ có độ tuổi từ 6 tháng đến 9 tuổi, thời gian sử dụng rất lâu nên các mẹ sẽ vô cùng tiết kiệm.

- Chiếc ghế có thiết kế rất vững chắc có thể đặt ở bất cứ đâu, có thể tháo lắp và thay đổi vị trí để phù hợp với trẻ về chiều cao, cân nặng.

Ngoài việc được dùng làm ghế gội đầu thì mẹ có thể dùng chiếc ghế đó cho trẻ vui chơi thông thường. Với những ưu điểm mà chiếc ghế này mang lại, mẹ sẽ không còn bị mỏi rã rời khi phải bế bé gội đầu nữa. Trong lúc gội đầu bé có thể tha hồ đọc sách truyện và chơi đồ chơi khiến cho việc gội đầu không còn là cực hình mà trở nên thật thoải mái với trẻ.

Không phải ngẫu nhiên mà các nhà sản xuất lại thiết kế ra một chiếc ghế gội đầu xinh xắn, nhiều màu sắc bắt mắt vì như vậy các bé sẽ rất thích thú với chiếc ghế này. Những chiếc ghế này sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần đặt bé ở trên ghế và phía dưới đặt chậu nước gội. Trong khi bé đang thoải mái thì bạn có thể mát xa da đầu cho bé và kể cho chúng nghe những câu chuyện thật thú vị.

Trước khi quyết định mua bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm như chất liệu, ghế có thể tháo rời, thay đổi độ dài hay không, thiết kế có vững chắc hay không. Với những cái lợi đủ đường vừa tiết kiệm thời gian, công sức lại khiến bé thoải mái, các mẹ hãy sắm ngay một chiếc ghế gội đầu cho bé thôi.

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top