Tại sao nên chọn bàn ghế gỗ cho quán cafe

Khi bạn có ý định hay đang mở một quán cafe, muốn khách hàng đến quán có sự thoải mái cũng như trở thành khách quen thì ngoài việc phải có không gian quán thật bắt mắt thì việc lựa chọn nội thất cũng phải phù hợp và tạo ra thiện cảm đối với khách hàng.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bàn ghế đa dạng, tuy nhiên bàn ghế gỗ vẫn được đa số các quán cafe lựa chọn vì nó có thể phù hợp với mọi không gian của quán cũng như những tiện ích mà nó mang lại. Vậy khi mua bàn ghế gỗ cho quán cafe của mình bạn nên lưu ý một số điều sau:
Tạo không gian thoáng đãng cho quán
Bên cạnh yếu tố đẹp, tạo không gian thoải mái cho khách là điều quan trọng nhất. Khi mua bàn ghế gỗ, bạn nên tham khảo nhiều mẫu mã, phong cách để lựa chọn bàn ghế sao cho phù hợp và đồng nhất với thiết kế của quán nhất, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho khách hàng khi đến.


Ngoài ra, khi lựa chọn bàn ghế cho quán cũng cần để ý đến diện tích không gian quán để sắp xếp bàn ghế phù hợp. Thiết kế cũng cần đa dạng, có bộ bàn ghế dành cho cả nhóm ngồi thì cũng phải có bộ bàn ghế dành cho một đến hai người sử dụng khi khách muốn có không gian riêng.
Tạo phong cách riêng cho quán
Phong cách đẹp, riêng biệt là điểm quan trọng để thu hút khách hàng. Màu sắc thì luôn có ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý và vị giác của con người. Việc chọn bàn ghế gỗ đẹp cùng những màu sắc lôi cuốn sẽ khiến thiết kế của quán vô cùng bắt mắt. Những gam màu sắc ấm áp như đỏ hay nâu luôn góp phần tạo ấn tượn ngay từ lần đầu khách hàng đến. Nhất là khi giới trẻ bây giờ rất thích đi cafe để chụp ảnh và trò chuyện với bạn bè thì một quán cafe có phong cách ấn tượng là điều tạo nên sự khác biệt với những quán khác.
Ngoài ra bạn có thể tạo không gian mới lạ đặc biệt cho quán bằng cách lựa chọn các thiết kế đa dạng của bàn ghế gỗ như bọc da, sơn màu sắc hay vintage,...
Dễ dàng sắp xếp, vệ sinh
Có một điều khi chọn bàn ghế gỗ cho quán cafe mà chủ quán cần chú ý đó là bàn ghế cần phải dễ sắp xếp, thu dọn và dễ lau chùi vào cuối ngày khi hết khách. Điều này giúp người dọn dẹp tiết kiệm thời gian, công sức cũng như giữ bàn ghế sạch sẽ, mới đẹp thì khách hàng mới thoải mái khi sử dụng. Do vậy những bộ bàn ghế mà có thể xếp chồng lên nhau, gọn nhẹ sẽ rất tiện lợi cho quá trình di chuyển cũng như thuận tiện cho kinh doanh của bạn.
Hơn nữa, khi chọn bàn ghế gỗ cho quán cafe bạn cũng nên quan tâm tới chất lượng của bộ bàn ghế để không phải thường xuyên thay mới bộ khác nhé.

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top