Những ưu điểm tuyệt vời của bát đĩa nhựa melamine

Bên cạnh những loại bát đĩa gốm sứ truyền thống thì giờ đây người tiêu dùng còn có thể một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời, đó chính là bát đĩa làm từ chất liệu nhựa melamine cao cấp. Trong bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem bát địa nhựa melamine có những ưu điểm nổi bật nào thu hút người tiêu dùng hiện đại nhé!



Khả năng chịu lực tốt, không dễ nứt vỡ

Được sử dụng phổ thông nhất trong đời sống sinh hoạt từ xưa tới nay trong các gia đình Việt vẫn là những bộ bát đĩa được làm từ chất liệu gốm sứ hoặc thủy tinh, tuy nhiệt nhược điểm lớn nhất của loại bát đĩa này đó chính là rất dễ vỡ nếu bị tác động mạnh.

Trong khi đó các sản phẩm bát đĩa nhựa malemine lại có thể khắc phục tốt nhược điểm này. Nhựa melamine là một loại nhựa cao cấp, rất bền bỉ theo thời gian sử dụng, khó nứt vỡ dù bị đánh rơi, đây là một ưu điểm rất quan trọng đối với mọi người tiêu dùng.

Thiết kế đẹp mắt và phong phú

Các mẫu bát đĩa melamine đang có mặt trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú về thiết kế kiểu dáng, họa tiết hoa văn. Dù bạn ưa thích phong cách nào, châu Á hay châu Âu, truyền thống hay hiện đại, đơn giản hay cầu kỳ thì luôn luôn có sẵn những sản phẩm có thể thỏa đáp tốt những yêu cầu mà bạn đặt ra.

Sự thay thế tuyệt vời cho bát đĩa gốm sứ

Sự thay thế ở đây được đề cập đến dưới góc độ thẩm mỹ. Nhiều người vẫn coi trọng các bộ bát đĩa gốm sứ hơn bởi chúng sở hữu một nét đẹp rất sang trọng và tinh tế. Thế nhưng đặc điểm này cũng có thể được tìm thấy ở những loại bát đĩa làm từ nhựa melamine cao cấp.

Có nhiều mẫu thiết kế thậm chí khi nhìn vào và quan sát thật kỹ bạn cũng không thể phát hiện ra mà nghĩ rằng chúng được làm từ gồm sứ. Thậm chí với công nghệ sản xuất hiện đại như ngày nay thì còn có nhiều mẫu thậm chí còn đẹp hơn cả những bộ bát đĩa bằng gốm sứ.

Chất liệu cao cấp, thân thiện và an toàn cho người sử dụng

Bát, đĩa là những vật dụng để phục vụ cho việc ăn uống, vì thế mà sự an toàn luôn là một trong những tiêu chí ưu tiên hàng đầu. Nhiều người quan ngại không biết melamine có phải chất liệu cao cấp, có an toàn cho sức khỏe hay không? Tuy nhiên về khía cạnh này thì bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi lẽ melamine là chất liệu nhựa đã được tổ chức FDA công nhận về tính an toàn đối với sức khỏe của con người.

Trên đây là một số những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm bát đĩa được làm từ chất liệu nhựa melamine, điều này giải thích tại sao đây lại là mặt hàng được ưa chuộng đến vậy trong thời gian gần đây. Nếu quý khách quan tâm về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất!

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top