Những phát minh vừa lạ vừa hiệu quả cho việc nhà trở nên đơn giản hơn

Cuộc sống đã có quá nhiều bận rộn, việc ở cơ quan, việc chăm sóc con cái và việc nhà. Chúng ta luôn muốn mọi việc đơn giản nhất có thể để cuộc sống dễ thở hơn. Đặc biệt là với những công việc nhà như quét nhà, nấu cơm, rửa bát đã quá quen thuộc tuy không nặng nhọc nhưng đôi khi với sự bề bộn của công việc bên ngoài, ai cũng chỉ muốn về nhà nghỉ ngơi chứ không muốn phải động tay vào. Tuy nhiên, dù vậy, làm việc nhà là điều không thể tránh khỏi, đặc biệt là với phụ nữ. Dưới đây là một số những phát minh vừa lạ vừa hiệu quả cho việc nhà trở nên đơn giản hơn. Vẫn là những cây chổi, cái thớt, nhưng chỉ một thay đổi và sáng tạo một chút sẽ làm chúng trở lên tiện lợi hơn nhiều. Hy vọng với danh sách này sẽ có thể tiết kiệm được thời gian và công sức với việc nhà.
Chiếc chảo được ngăn làm hai


Bữa cơm gia đình là cầu nối gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau, đồng thời nó thể hiện sự chăm chút, quan tâm của mình tới tổ ấm. Tuy nhiên đôi khi việc cầu kỳ nhiều món mất rất nhiều thời gian khiến bạn mệt mỏi. Vậy sao bạn không thử đi sắm ngay một chiếc chảo như thế này về dùng nhỉ? Với thiết kế đặc biệt như thế này, bạn có thể nấu liền hai món một lúc, chẳng hạn như có thể vừa chiên trứng, vừa xào rau ; hay vừa rán cá, vừa rán thịt. Qủa là tiện lợi và lại còn giúp tiết kiệm không gian bếp nhà bạn nữa phải không nào?
Chạn để bát tự róc nước


Rửa bát là công việc chẳng ai yêu thích. Sau mỗi bữa cơm, lượng bát đũa đầy ụ lên luôn khiến những người nội trợ ngao ngán. Nếu nhà bạn có máy rửa bát thì mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều bởi máy sẽ giúp bạn cả rửa và hong khô bát luôn. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sắm về cho ngôi nhà của mình một chiếc máy rửa bát hiện đại. Vậy còn chiếc chạn có khả năng tự róc nước này thì sao nhỉ? Sau khi rửa bát, bạn sẽ không cần phải xếp bát ra rổ cho bát khô rồi mới cất lên tủ nữa, cũng không cần với cao để xếp bát lên. Với chiếc chạn này bạn có thể đặt ngay cạnh bồn rửa, rửa xong cái nào có thể lần lượt để lên luôn. Thiết kế của nó cũng rất trang nhã, sẽ góp phần tô điểm thêm cho gian bếp nhà bạn nữa đấy.

Đây quả là một trong những phát minh vừa lạ vừa hiệu quả cho việc nhà trở nên đơn giản hơn phải không?

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top