Nên mua bộ ấm chén bằng sứ ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Bộ ấm, chén trà luôn được mỗi gia chủ lựa chọn rất kĩ lượng không chỉ về chất liệu mà còn về thiết kế, đơn giản vì bộ ấm chén là đồ gia dụng để tiếp khách nên cần phải chỉn chu trong nhiều phương diện.

Trong các loại chất liệu thì sứ được coi là chất liệu dùng làm ấm chén được nhiều khách hàng sử dụng và tin dùng nhất. Để mua được một bộ ấm chén bằng sứ chất lượng thì bạn cần phải tìm đến những địa điểm mua hàng uy tín và phù hợp.

Tại sao nhiều người lại thích dùng bộ ấm chén bằng sứ?

Sứ là một chất liệu mang lại tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng, không chỉ vậy chất liệu sứ còn có thể chịu được nhiệt cao, thích hợp dùng để làm ấm chén pha trà hoặc bát đũa, bình hoa…

Loại chất liệu thường được dùng để làm ấm chén, cốc trà là chất liệu sứ trắng, theo đó, nhà thiết kế sẽ khắc thêm nhiều hình thù hoặc truyền thống hoặc hiện đại để phù hợp với sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng. Ấm chén bằng sứ trước nay vẫn luôn là sản phẩm truyền thống và luôn được người Việt tin dùng, tuy vậy không phải hãng ấm chén nào cũng có thể làm hài lòng người tiêu dùng.

Để làm hài lòng khách hàng, những nhãn hiệu ấm chén phải làm ra những bộ sản phẩm có tâm và có chất lượng cao.

Sản phẩm ấm chén của gia dụng Hoàng Việt

Hiểu được tâm lý của khách hàng, gia dụng Hoàng Việt sau một thời gian dài tìm hiểu đã quyết định làm nơi phân phối của nhãn hàng gốm sứ Minh Long. Sở dĩ chúng tôi chọn loại gốm sứ này, là bởi vì gốm sứ Minh Long đã có thương hiệu từ hàng ngàn đời nay, ngoài việc đạt tiêu chuẩn cao cấp của sản phẩm, Minh Long còn nghiên cứu về mảng nghệ thuật thể hiện trên từng sản phẩm thông qua kiểu dáng, hoạ tiết và hoa văn. Do đó, những nét đẹp văn hoá của con người Việt Nam hàng ngày đời nay đều được thể hiện qua bàn tay tài ba của những người thợ thuộc nhãn hiệu này.

Gia dụng Hoàng Việt chuyên cung cấp hai dòng sản phẩm của Minh Long đó chính là bộ chén Minh Long và ấm trà Minh Long. Bộ chén bao gồm chén cỡ nhỏ, chén cỡ lớn, đĩa cỡ nhỏ và đĩa cỡ lớn được làm từ chất liệu sứ trắng, điểm thêm những hoa văn hoạ tiết tuy đơn giản mà mang vẻ đẹp rất sang trọng và thanh lịch.

Bộ ấm trà Minh Long thì vẫn luôn nổi tiếng trên thị trường, bao gồm ấm trà, tách trà và đĩa để tách trà, tất cả cũng được làm từ chất liệu sứ trắng với vô vàn kiểu dáng, hoạ tiết cho khách hàng lựa chọn.

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top