Mẹo sắp xếp đồ dùng nhà tắm gọn gàng

Trong ngôi nhà của bạn thường nhà tắm là chiếm không gian nhỏ nhất, bởi vì không gian chủ yếu đã dành cho các phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp và thường nhà tắm thường chỉ phục vụ việc tắm nên không gian sẽ chật hẹp.
Vì vậy nếu muốn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình, tạo cảm giác thoải mái nhất khi tắm thì bạn cần phải có sự sắp xếp khoa học gọn gàng. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẹo sắp xếp nhà tắm gọn gàng để các bạn cùng tham khảo nhé!


Lắp kệ để đồ đạc trong nhà tắm dưới bồn tắm
Thường thì khoảng không gian ở bồn rửa tay là không gian không sử dụng đến, vì vậy các bạn có thể lắp kệ đề đồ ở đó, khoảng không gian ở dưới đấy thật sự là nhỏ tuy nhiên các dụng cụ tắm rửa như: Khăn tắm, dầu gội, sữa tắm,... đều không có tiết diện lớn nên sắp xếp lên các kệ nhỏ dưới bồn rửa tay là hợp lí.
Thay vì móc khăn tắm, quần áo sạch và các vật dụng khác thì bạn cũng có thể gấp và sắp xếp ở dưới kệ để thêm gọn gàng và tiết kiệm không gian.
Giá để bồn rửa
Thường thì trong nhà tắm thì cũng sẽ để những đồ tẩy rửa. Đồ tẩy rửa thường có một vài dụng cụ và một sô bình tẩy rửa, để gọn gàng hơn bạn cần sắm một chiếc giá nhựa nhỏ để ở góc nhà tắm, giá phải tiết kiệm không gian một cách nhiều nhất.
Tận dụng không gian dưới bồn tắm
Những dụng cụ vệ sinh như chổi, cọ, chổi sau thì các bạn có thể thiết kế không gian quanh bồn tắm để cất vào, làm như vậy thì bồn tắm vừa thêm thẩm mĩ và tiết kiệm không gian nhất.
Gắn giỏ treo
Những dụng cụ như máy sấy, lược chải tóc, bàn chải đánh răng, dao cạo râu,... thì các bạn nên bỏ vào giỏ treo gắn tường, chú ý là nên để trên bồn rửa tay và dưới gương tắm để đẹp mắt và tiện dụng nhất.
Chú ý khi lựa chọn chất liệu kệ và giá trong nhà tắm
Thường thì nhà tắm là nơi ẩm ướt cho nên để tạo được vẻ đẹp thẩm mĩ cũng như độ bền của các kệ và giá. Thường thì các chất liệu như gỗ và sắt thì theo thời gian nó sẽ bị ẩm mốc và gỉ, khiến nhanh hỏng và kém thẩm mĩ. Cho nên các bạn nên lựa chọn các chất liệu như nhựa, inox, kính,... để làm kệ và giá đựng đồ.
Trên đây là một số mẹo để sắp xếp đồ dùng nhà tắm gọn gàng chúng tôi choa sẻ cho các bạn. Chúc các bạn có thể sắp xếp cho mình một phòng tắm thật gọn gàng để tạo cảm giác thoải mái cho bạn và những người bạn yêu thương nhé!

 

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top