Lí do nên mua thùng đựng gạo thông minh?

Gạo là thực phẩm thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của bất kì người Việt Nam nào, do đó, việc bảo quản gạo cũng là một vấn đề được nhiều gia đình quan tâm. Những vấn đề thường thấy như gạo có mùi hôi bởi côn trùng, mốc do điều kiện không khí ẩm thấp hay do để gạo quá lâu, gạo mất mùi thơm vốn có vì ám mùi nhựa của thùng đựng gạo… Ngày nay, với cuộc sống hiện đại, thùng đựng gạo truyền thống đang dần được thay thế bằng những sản phâm chuyên dụng hơn như thùng đựng gạo thông minh. Hãy cùng tìm hiểu những tiện ích của thùng gạo thông minh với bài viết dưới đây nhé!


Lấy gạo dễ dàng hơn
Với những thúng hay xô đựng gạo truyền thống, bạn phải mở nắp bên trên để đong gạo, còn đối với thùng đựng gạo thông minh, bạn chỉ cần nhấn những nút được thiết kế sẵn trước và có những định lượng không giống nhau như 150g hay 300g, điều này giúp cho những bà mẹ nội trợ có thể ước lượng dễ dàng chính xác hơn số gạo cần phải nấu, ngoài ra cũng tiện dụng khi tay bạn bị ướt nữa. Cách dùng thùng cũng đơn giản, bạn chỉ cần đổ gạo vào thùng sau khi mở nắp thùng ở phía trên, tiếp theo khóa đóng khay rồi đóng khóa nắp lại.
Giá trị thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe
So với thùng đựng gạo truyền thống cồng kềnh, làm giảm sự gọn gàng của căn bếp nhà bạn, thì thùng gạo thông minh lại ghi điểm với thiết kế đẹp, tùy theo sở thích người tiêu dùng, phù hợp với không gian hiện đại. Bạn có thể đặt thùng ở chân tủ bếp hoặc bất cứ đâu bạn thấy thích hợp vì thùng sẽ không tốn quá nhiều diện tích và không đánh mất tính thẩm mỹ của gian bếp nhà bạn.
Ngoài ra được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, cam kết bền, tuyệt đối an toàn và dễ lau chùi vệ sinh. Thiết kế của thùng rất kín để tránh gạo tiếp xúc nhiều với không khí, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng gạo của gia đình.
Bảo quản gạo tốt hơn
Thùng đựng gạo thông minh được thiết kế kín hoàn toàn, bạn không cần phải lo về vấn đề côn trùng hay thực phẩm khô bị ẩm mốc do khí hậu ẩm ướt. Bên cạnh đó, thùng gạo thông minh được sản xuất bởi những hãng uy tín thì bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng của thùng, bạn sẽ không còn phải lo về vấn đề mùi nhựa thùng ám vào gạo, át hương thơm tự nhiên của gạo nữa
Thùng gạo nhỏ gọn giúp gia đình bạn tiết kiệm không gian, làm gian bếp nhà bạn gọn gàng khoa học hơn, giúp bảo quản gạo lâu dài và lấy gạo một cách dễ dàng, đây là những ưu điểm tuyệt vời của thùng đựng gạo thông minh mang lại cho gia đình bạn.

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top