Giới thiệu về bàn ghế nhựa giả mây

Ngày nay, thị trường bàn ghế đang rất ưa chuộng bộ bàn ghế nhựa giả mây, bởi vì bộ bàn ghế này rất hợp với không gian các quán nước, quán cafe, hồ bơi, nhà hàng,... và giá tành lại rất rẻ so với các loại ghế mây, tre.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về loại bàn ghế giả mây để các bạn cùng tham khảo nhé!

Sau khi tung ra thị trường loại bàn ghế giả mây, sản phẩm đã tạo dựng được niềm tin của khách hàng trên khắp cả nước, sản phẩm luôn luôn đươc đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm.



Nguồn gốc ra đời của sản phẩm

Sản phẩm bàn ghế nhựa giả mây được ra đời từ nhu cầu sử dụng bàn ghế mây, nhận thấy bàn ghế bằng mây có gia thành khá cao và dễ bị ẩm mốc cho sử dụng chất liệu thực vật cho nên người ta đã sản xuất ra một loại bàn ghế giả mây.

Giới thiệu chi tiết về bàn ghế nhựa giả mây

Ba yếu tố chính tạo nên sản phẩm đó là khung bàn ghế, sợi nhựa giả mây và khâu sợi nhựa thành phẩm.

Khung sườn sản phẩm bàn ghế rất đủ vững chắc và đạt tiêu chuẩn là khung thép, nhôm, inox có kích thước lớn nhỏ khác nhau áp dụng cho từng loại bàn ghế, độ giày từ 1,2mm đến 1,4mm, mới đủ độ vững chắc, các mối hàn được tiếp giáp và sơn tĩnh điện. Những sản phẩm không đạt những thông số trên là những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn.

Sợi nhựa làm bàn ghế giả mấy là sợi nhựa được là từ nhựa PE keo xịn 100% và được thêm phụ gia kháng UV tia cực tím, để tránh ánh nắng trực tiếp. Để kiểm tra điều này thì bạn có thể kiểm tra thủ công nhựa chính phẩm có ít mùi hơn các loại dởm. Sợi mây không đạt chuẩn là những loại mây siêu mỏng và làm từ các loại nhựa tái sinh và có mùi rất khó chịu.

Khâu quan trong nhất trong quá trình sản xuất bàn ghế giả mây bởi vì nó quyết định đến sự thành công về mặt thẩm mĩ và độ bền chắc, phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm cũng như tay nghề của người thợ. Để đạt được những yếu tố này thì đòi hỏi bạn phải là một cơ sở lâu năm và lớn, còn những cơ sở ít người và nhỏ rất khó thực hiện được.

Bàn ghê nhựa giả mây dùng để làm gì?

Bàn ghế nhựa giả mây dùng để ngồi tại các quán như quán cafe, nhà hàng, hồ bơi,... tạo nên cảm giác vừa sang trọng, thân thiện mà lại vừa bền chắc.
Mong rằng với những kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ thì các bạn có thể hiểu biết thêm về bàn ghế nhựa giả mây. Từ đó chúng tôi mong rằng các bạn có thể tin dùng sản phẩm của chúng tôi nhé!

 

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top