Đôi nét về ghế bố cafe

Cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại, những loại ghế mới thời trang hơn như ghế sofa, ghế tựa dài xuất hiện ngày càng nhiều thay thế cho sự hiện diện của chiếc chế bố xưa kia. Vì vậy những chiếc ghế bố đã bắt đầu có sự chuyển mình, những nhà thiết kế sử dụng những chất liệu vải tốt hơn, trông đẹp mắt hơn để có thể lấy lại vị thế mà nó đã có. Nhờ độ tiện dụng của nó mang lại, hiện nay có rất nhiều những hộ gia đình, quán cafe vẫn đang sử dụng sản phẩm này. Hãy cùng theo dõi bài viết để hiểu thêm về chiếc ghế bố cafe vô cùng quen thuộc này nhé!

Tại sao lại có cái tên ghế bố?
Bạn đừng nhầm tưởng rằng nó có tên như vậy bởi trước đây bố mình hay nằm nhé. Sở dĩ nó có một cái tên nghe lạ tai đặc biệt đến vậy bởi chất liệu làm ra nó, đa phần đều được làm từ vải bố. Vải bố hay cái tên dễ bắt gặp hơn chính là vải thô. Đây là một loại vải rất bền và thân thiện với môi trường. Độ bền của 1 sản phẩm được làm từ vải bố là trên 5 năm, nó không độc, không cháy, không có mùi và điểm đặc biệt là nó phân huỷ hoàn toàn trong tự nhiên. Chất liệu để làm ghế bố cafe chính là chất liệu này nên nó mới có cái tên đó.
Các loại ghế trên thị trường hiện nay
Do đặc tính không gian ở mỗi hộ gia đình, quán cafe đều không giống nhau. Cùng với mỗi khách hàng cũng có một sở thích riêng, khả năng tài chính riêng. Nắm bắt được điều đó, những nhà thiết kế đã cho ra đời rất nhiều mẫu mã khác nhau đẹp, bắt mắt và ở nhiều mức giá giao động từ 250.000 đến 1.000.000 vnđ.
Đầu tiên phải kể đến loại được làm từ vải bố dây đan xen kẽ nhau và inox không rỉ. Chúng được làm từ chất liệu dây cao cấp nên rất chắc chắn, vô cùng khó đứt. Đây cũng là dòng sản phẩm ghế bố cafe có giá thành cao nhất, chất lượng làm người mua hài lòng nhất trong tất cả các loại ghế bố. Đầu của chiếc ghế thường được thiết kế thêm gối để nằm rất thoải mái và tiện lợi.
Loại thứ hai phổ biến không kém trên thị trường Việt Nam đó chính là ghế lưới inox có gối. Loại inox dùng để sản xuất ra ghế này là inox 250 cao cấp, có ống là ống 25 loại dầy. Điều đặc biệt ở loại ghế bố cafe này là vải của nó không bị thấm nước, bạn có thể dễ dàng lau dọn nếu khách hàng của bạn làm đổ cafe lên ghế. Khung ghế được làm vô cùng chắc chắn và có bảo hành lên đến 12 tháng.

 

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top