Cách phân biệt võng xếp Duy Lợi chính hãng và hàng nhái

Duy Lợi là một thương hiệu đã quá quen thuộc và được tin cậy bởi đông đảo người tiêu dùng Việt Nam chúng ta. Các sản phẩm mang thương hiệu Duy Lợi đều được đánh giá rất cao về mặt chất lượng, đó cũng chính là lí do vì sao hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng kém chất lượng, hàng nhái các sản phẩm của Duy Lợi mà nổi bật trong số đó là sản phẩm võng xếp. Vậy trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cách phân biệt võng xếp Duy Lợi chính hãng và hàng nhái để tránh mất tiền mà mua phải những sản phẩm không như ý.



Sản phẩm võng xếp Duy Lợi được sản xuất ra với chất lượng vô cùng đảm bảo từ những chi tiết lớn đến những chi tiết rất nhỏ. Những mặt hàng nhái hiện nay cũng được tạo ra một cách rất tinh vi, vì vậy người tiêu dùng phải xem xét thật cẩn thận để phát hiện ra những sự khác biệt rất nhỏ này để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
Đầu tiên là phần lưới của võng xếp. Lưới của võng xếp do Duy Lợi sản xuất có kích thước 130 inch chiều rộng, chất liệu mềm mại, dày dặn độ co giãn tốt, khi nằm vào có cảm giác rất êm và ôm người, rất thoải mái và an toàn. Ngược lại những sản phẩm hàng nhái sử dụng lưới võng kém chất lượng hơn, sẽ không được dày dặn, mềm mại hay không thể đem lại cảm giác thoải mái như hàng chính hãng.
Võng xếp của thương hiệu Duy Lợi luôn luôn được trang bị 2 thanh nhựa để cố định võng, có kích cỡ khác nhau tùy thuộc vào kích cỡ của sản phẩm. Trên các thanh nhựa này có khắc logo Duy Lợi và ghi kèm đầy đủ các thông tin của doanh nghiệp như tên, địa chỉ, số điện thoại.
Bên cạnh đó, sản phẩm võng xếp Duy Lợi chính hãng phải có đầy đủ 4 chân cao su móng ngựa đặc chế đặc biệt rất bền chắc theo thời gian có tác dụng chống trơn trượt, cố định vị trí của võng.
Ngoài ra sản phẩm võng xếp của nhà sản xuất Duy Lợi còn có thể được điều chỉnh bề rộng tùy theo không gian, yêu cầu sử dụng của người dùng với sự hỗ trợ của cơ cấu thanh giằng đặc biệt có răng và tay vặn để cố định khung võng ở bề rộng mà bạn đã chọn.
Và với một sản phẩm chính hãng, một yếu tố quan trọng không thể thiếu đó chính là chế độ bảo hành cho sản phẩm. Đây là điều mà người tiêu dùng cần đặc biệt quan tâm khi chọn mua sản phẩm võng xếp. Đối với võng xếp Duy Lợi, chế độ bảo hành cho sản phẩm là trong vòng 1 năm. Nếu người bán không đề cập đến chế độ bảo hành, hoặc thời hạn bảo hành chưa đến 1 năm hay thậm chí không có giấy tờ bảo hành thì rất có thể đó chính là sản phẩm nhái.
Trên đây là những lưu ý mà bạn cần biết khi chọn mua sản phẩm võng xếp Duy Lợi. Trước khi lựa chọn sản phẩm, bạn cần xem xét thật kỹ sản phẩm để tránh mua phải những mặt hàng kém chất lượng nhé!

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top