Cách lựa chọn cân bàn chất lượng nhất

Cân bàn là một vật dụng đã quá quen thuộc trong đời sống hàng ngày của chúng ta, là một thước đo khối lượng giữ vai trò vô cùng quan trọng trong các lĩnh vực của cuộc sống, đặc biệt đối với ai buôn bán hàng hóa.

Vậy làm sao để lựa chọn được một chiếc cân để bàn có chất lượng tốt nhất? Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số những bí quyết vô cùng hữu ích sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc cân để bàn như ý.



Độ ổn định và chính xác của cân

Khi cân đo đong đếm, một trong những tiêu chí hàng đầu đó chính là độ chính xác, nếu một chiếc cân không mang đến những kết quả chính xác thì đó có thể coi như một chiếc cân bị bỏ đi. Vậy làm sao để biết được về độ ổn định của một chiếc cân?

Một chiếc cân có khả năng làm việc ổn định trước hết phải có kết cấu khung bàn cân thật chắc chắn, chất liệu thép dày dặn. Không chỉ vậy bộ hiển thị cần có độ phân giải cao và bền bỉ theo thời gian, cảm biến lực có độ nhậy của cảm biến tiêu chuẩn là 2+/-0.002mV/V, là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tuổi thọ của sản phẩm

Chất liệu chế tạo sản phẩm sẽ quyết định đến tuổi thọ của sản phâm. Nếu như chiếc cân đó được sản xuất từ những chất liệu tốt, đạt được các tiêu chuẩn chất lượng cao thì đó hứa hẹn sẽ là một chiếc cân bền.

Lời khuyên là bạn nên chọn mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín, và đặc biệt là lựa chọn một địa chỉ mua hàng chất lượng để đảm bảo không mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Lựa chọn mức cân lớn nhất mà bạn cần

Bạn cần nhận biết rõ ràng xem nhu cầu sử dụng của mình là gì để lựa chọn một chiếc cân có mức cân lớn nhất (mức cân max) phù hợp nhất. Nhiều người khi mua cân để bàn thường thích những chiếc cân có mức cân lớn nhất cao hơn, tuy nhiên bạn cần biết rằng mức cân lớn nhất càng cao thì bước nhảy và sai số cũng sẽ càng lớn.

Lựa chọn theo giá cả của sản phẩm

Giá cả sản phẩm cũng là một trong những tiêu chí quan trọng mà chúng ta cần cân nhắc kỹ lưỡng khi mua một chiếc cân để bàn. Nhiều người cho rằng giá cả sẽ phụ thuộc vào mức cân max, nhưng không hoàn toàn như vậy mà giá cả sẽ phụ thuộc chủ yếu vào kích thước bàn cân, vì thế dù cho mức cân max có khác nhau nhưng kích thước bàn cân bằng nhau thì sẽ có cùng mức giá bán như nhau.

Trên đây là một số những tiêu chí mà bạn cần cân nhắc khi chọn mua một chiếc cân để bàn. Để nhận được sự tư vấn tốt nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất!

 

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top