Cách chọn mua tủ nhựa Duy Tân

Khi nhắc đến các thương hiệu đồ gia dụng làm bằng nhựa trong nhà, Duy Tân luôn là một cái tên đáng tin cậy và thu hút người dùng. Một trong những sản phẩm tạo nên thương hiệu Duy Tân chính là tủ nhựa.

Tủ nhựa Duy Tân là một vật dụng được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình và được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn thay vì dùng tủ gỗ hay tủ vải vì nó vừa có giá cả hợp lý, độ bền cao, đa tính năng sử dụng.

Tuy nhiên, càng ngày càng có nhiều loại tủ nhựa Duy Tân ra đời để phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Vậy thì làm sao để có thể chọn được một chiếc tủ nhựa Duy Tân thích hợp nhất cho bản thân mình? Bài viết này sẽ giúp các bạn lý giải thắc mắc này. 

Dựa vào kích thước tủ 

Một trong những yếu tố đầu tiên được cân nhắc chính là việc lựa chọn kích thước tủ sao cho phù hơp nhất với nhu cầu của hộ gia đình.

Tủ nhựa Duy Tân thường được chia ra thành 3 loại theo tiêu chí này:

• Loại tủ 3 tầng: Dành cho trẻ không có nhiều quần áo cho lắm như trẻ sơ sinh hoặc không gian phòng khiêm tốn.

• Loại tủ 4 tầng: Dành cho số lượng đồ đựng không quá nhiều, nhưng cũng không quá ít.

• Loại 5 tầng 6 ngăn: Đây là loại lớn nhất, phù hơp với đa dạng nhu cầu hộ gia đình, thường dành cho các bé có số lượng quần áo lớn. 

Dựa vào màu sắc tủ 

Mỗi người có sở thích màu sắc khác nhau, cần xem nhiều tủ để lựa chọn chiếc tủ có màu sắc, họa tiết phù hơp với tính cách, sở thích của người sử dụng.

Nên chọn những chiếc tủ có màu sắc tươi sáng, phù hơp với màu tường sơn hoặc nội thất có sẵn trong phòng để đạt được yếu tố thẩm mỹ.

Thông thường các tủ được thiết kế dành cho bé trai sẽ thường có màu xanh và họa tiết mạnh mẽ, còn các tủ thiết kế dành cho bé gái thường mang màu hồng nữ tính, ngọt ngào và họa tiết đáng yêu.

Các bạn có thể từ đây lựa chọn chiếc tủ nhựa với màu sắc sao cho hợp nhất đối với tính cách và sở thích của mình.

Chọn mua ở trung tâm phân phối uy tín

Đây là bước cuối cùng trong quá trình lựa chọn chiếc tủ nhựa thích hợp nhất, nên chọn một cửa hàng hay đại lý phân phối đáng tin cậy để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Bên cạnh đó, các trung tâm phân phối uy tín sẽ có chế độ vận chuyển, sửa chữa, đổi tủ linh hoạt thích hợp với nhu cầu của từng khách hàng riêng biệt.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về tủ nhựa Duy Tân để có sự lựa chọn thích hợp nhất đối với nhu cầu của bản thân mình.

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top