Cách chọn bàn ghế cafe hiệu quả


Bạn đang là chủ quán cafe hay có ý tưởng kinh doanh một quán cafe , quán nước của riêng mình .

Bạn đã chuẩn bị đầy đủ ý tưởng , phong cách , nguồn cung cấp cho một quán nước , một quán cafe phong cách . Và bạn đang tìm bàn ghế cafe phù hợp với ý tưởng của mình . Bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa như thế nào để phù hợp với nhu cầu , phong cách và đặc biệt là túi tiền của mình .

Đầu tiên bạn phải xem mặt bằng và không gian để bài trí như thế nào , đối tượng khách hàng và khu vực mà quán của bạn sẻ phục vụ để chọn mua mẫu bàn ghế sao cho phù hợp . 

Lấy ví dụ như quán cafe vỉa hè , quán tận dụng vỉa hè là chính và phục vụ khách vãn lai , khách uống cafe không ngồi lâu thì chúng ta nên chọn các loại ghế cafe xếp gọn nhẹ để dễ dàng dọn quán .


Hay như quán cafe sân vườn ven đường lớn , đường dài thoáng mát và chú trọng đến khách cần thư giản , nghỉ ngơi khi đi trên 1 quãng đường dài thì chúng ta nên chọn loại ghế lớn hay bộ bàn ghế giã mây , ghế cafe xếp có tăng đưa bậc ra được .


Hoặc là quán cafe với phong cách sân trọng như nhà hàng , quán ăn chúng ta nên chọn các loại bàn ghế cafe nhựa cao cấp với nhiều mẫu mã san trọng , chất lượng cao mà gia dụng Hoàng Việt đang cung cấp .


Sau đây Gia Dụng Hoàng Việt sẻ tư vấn giúp bạn chọn mẫu bàn ghế cafe sao cho phù hợp với quán mình hơn .

 * Đối với quán cafe mộc , cafe vỉa hè có không gian nhỏ hẹp chúng ta nên chọn loại ghế cafe nhỏ gọn và xếp được , có nhiều loại ghế cafe xếp như : ghế cafe inox xếp , ghế cafe dây nhựa , ghế cafe dây dù ...

- Thông thường các loại ghế xếp cafe nhỏ có kích thước mặt ghế cao cách mặt đất từ 30cm đến 35cm nên chọn loại bàn thấp cao khoản 40cm đến 50cm .

- Dùng loại ghế xếp cafe nhỏ nhất là ghế cafe inox xếp vải bố lưng tựa đang hot trên thị trường có thể kết hợp nhiều loại bàn khác nhau như : bàn kính chân sắt , vỏ bánh xe to , thùng phuy , bàn gổ ...

 

* Đối với quán cafe sân vườn , cafe cao cấp có không gian rộng rãi thì nên chọn các loại ghế cafe bằng nhựa đúc , giả mây , gổ : Ghế nữ hoàng chân inox , ghế bành mỹ , ghế Pisa , bộ bàn ghế gổ , bộ bàn ghế giả mây ... kết hợp với các loại bàn cafe cao như bàn đá , bàn chân sắt , bàn mặt kính .

- Các loại ghế cafe nhựa đúc hoặc giả mây có kích thước mặt ghế cao cách mặt đất từ 45cm nên chọn loại bàn cao khoản 70cm đến 75cm .


Với những chia sẻ trên mong rằng sẻ giúp được quí khách chọn được mẫu bàn ghế cafe phù hợp với nhu cầu và phong cách của quán .

Gia Dụng Hoàng Việt cung cấp nhiều mẫu bàn cafe , ghế cafe xếp , cafe nhựa đúc , giả mây .

Quí khách có nhu cầu vui lòng liên hệ Hotline : 088 880 5 880 - 0937 5848 37

0
Gia Dụng Hoàng Việt back to top